พาราเมาท์ ใจแข็งปฏิเสธ แพลตฟอร์มออนไลน์ ขอซื้อ Top Gun : Maverick

10

แพลตฟอร์มออนไลน์

แม้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องจากค่าย พาราเมาท์ อย่าง Top Gun : Maverick ซึ่งเป็นหนังภาคต่อของภาพยนตร์ในตำนานเมื่อปี 1986 อย่าง Top Gun มีกำหนดการล่าสุดหนังจะออกฉายในกลางปี 2021 นี้ แต่เนื่องจากสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ยังทำให้ทุกอย่างในตอนนี้คงอยู่กับความไม่แน่นอน

ล่าสุดมีรายงานจากสื่ออย่าง WSJ ที่ได้เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังอย่าง Netflix และ Apple ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับทาง พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ในการคว้าภาพยนตร์เรื่อง Top Gun : Maverick ไปครอบครอง แต่สุดท้ายทางค่ายหนังตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอทุกอย่างไปในที่สุด

ในรายงานข่าวดังกล่าวระบุว่า ทั้ง 2 ค่ายแพลตฟอร์มมออนไลน์พยายามติดต่อทางพาราเมาท์ในเรื่องดังกล่าว อันเนื่องมาจากพวกเขาเห็นโอกาสถึงความไม่แน่นอนในสภาวะโรคระบาด และแน่นอนว่าภาพยนตร์อย่าง Top Gun ที่มีแฟนทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอคอยภาคต่อ ต้องขายได้อย่างไม่มีปัญหาและกวาดรายได้มหาศาลแน่นอน

แต่สุดท้ายทาง พาราเมาท์ ก็แข็งใจปฏิเสธเรื่องดังกล่าวออกไป อันที่จริงแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายตั้งแต่ฤดูร้อนเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา แต่จากสภาวะของโรคระบาดไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้กำหนดการถูกเปลี่ยนมาเป็นวันที่ 2 กรกฎาคมปี 2021 แทน ทั้งนี้ผู้ชมก็ยังไม่ทราบว่าจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ตามกำหนดการล่าสุดหรือไม่ เพราะต้องรอดูสถานการณ์โรคระบาดอีกครั้ง

สำหรับผู้รอคอย Top Gun : Maverick สามารถคลิกชมตัวอย่างหนังได้ที่ https://youtu.be/g4U4BQW9OEk เป็นการเรียกน้ำย่อย

สำหรับหนังฟอร์มยักษ์ในปีนี้ของค่าย พาราเมาท์ นอกจาก Top Gun : Maverick แล้ว พวกเขายังมีหนังฟอร์มยักษ์ ๆ อย่าง Mission : Impossible 7, หนังภาคแยกของ G.I. Joe  เรื่อง Snake Eyes, หนังไซไฟ  Infinite, หนังภาคต่ออย่าง A Quiet Place Part II, Jackass 4 และหนังอนิเมชัน Rumble เป็นต้นที่พวกเขาตั้งใจจะกวาดรายได้ในปื 2021 นี้

Previous articleผู้กำกับ Godzilla VS Kong ยืนยันหนังจบมีผู้ชนะหนึ่งเดียวแน่นอน
Next articleชีพส์ เจอข่าวร้าย “ ฟิชเชอร์ ” พลาดลงชิง “ ซุปเปอร์โบวล์ ”