การเลือกชุดว่ายน้ำให้ สาวอวบอ้วน

1263

ถึงจะรูปร่างไม่ดี อวบอ้วนไปหน่อย แต่ก็รักการแต่งตัว อยากแต่งตัวให้ดูดี แลดูผอมก็ยิ่งดี ทำให้เรามั่นใจมากยิ่งขึ้น แม้แต่การเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับ สาวอวบอ้วน เลือกดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ชุดดีก็ทำให้เราดูดีใช่ไหมคะ ไม่ต้องรอให้ไปลดน้ำหนักกันหรอกคะ เรามีเทคนิคเลือกชุดว่ายน้ำมาฝากกัน สำหรับสาวจ้ำม่ำ

สาวอวบอ้วน
ขอบคุณรูปภาพจาก fatgirlflow.com

ชุดอำพรางหน้าท้อง เป็นเรื่องปกติที่สาวที่มีน้ำหนักมากอย่างเราจะมีสัดส่วนอะไรที่มากเกินปกติ ที่เห็นได้ชัดและเกือบ 100 % ของสาวอวบต้องมีก็คื “หน้าท้อง” หรือ ห่วงยาง หรือ พุง นั่นเอง การเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวมีพุงนั้นสามารถใช้ชุดว่ายน้ำได้ทั้งแบบวันพีชและทูพีชนะคะ แต่ให้เลือกแบบที่ด้านบนยาว และบานออกบริเวณช่วงเอว ส่วนนี้เองที่จะช่วยปิดบังหน้าท้องของคุณสาวๆได้เป็นอย่างดี  ส่วนชิ้นล่างจะเป็นแบบเอวสูง เว้าสูงก็ได้ เลือกแบบที่พอใจเลยคะ และห้ามเลือกชุดว่ายน้ำที่เน้นบริเวณช่วงลำตัว เช่น มีเชือกผูก เพราะจะยิ่งเน้นหน้าท้องของคุณมากยิ่งขึ้น

ชุดอำพรางหุ่น สาวอวบอ้วนมักจะรูปร่างที่ใหญ่ มีเนื้อทั้งตัว เรียกว่าใหญ่ไปหมดทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะหน้าอก สะโพก ต้นแขน ต้นขา บั้นท้าย เป็นต้น จึงไม่ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่เป็นสีพื้น ไม่มีลวดลาย ทั้งตัว รวมทั้งชุดว่ายน้ำที่มีสีเข้ม เพราะมันไม่ได้ช่วยให้คุณดูผอมลง แต่กลับทำให้คุณดูแน่นๆ ตันๆ มากกว่าเดิม ทางที่ดีควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบมีสายคล้องคอตัววีเส้นใหญ่ วิธีนี้จะช่วยอำพรางช่วงบนของคุณได้ดีมาก ชุดว่ายน้ำควรเน้นลวดลายด้านบนแทนด้านล้าง ให้ด้านล่างเป็นสีพื้นเข้มจะช่วยลดหุ่นคุณให้เล็กลงกว่าปกติได้ หากจะเลือกใส่เป็นวันพีชก็ควรเลือกลายจุดเล็กๆ ก็ช่วยได้ดีนะคะ ลายใหญ่ๆ ห้ามคิดแต่จะลองใส่สักครั้งเลยคะ

ชุดอำพรางสะโพกดินระเบิด  สาวๆคนไหนที่มีสะโพกใหญ่ เป็นจุดเด่นของร่างกาย ก็ขอแนะนำให้เลือกชุดว่ายน้ำแบบที่เน้นสีสันและมีลวดลายบริเวณอกให้มาก ส่วนด้านล่างที่คุณอยากอำพรางก็ให้เลือกโทนสีเข้ม และอาจจะเลือกกางเกงแบบเอวสูง ขาเว้า ก็จะทำให้ขาคุณดูเรียวยาวขึ้น ดูสมสัดส่วนมากขึ้นคะ

ชุดอำพรางสาวนมโต เพียงคุณเลือกชุดว่ายน้ำที่มีระบายต่อใต้อก เพื่อดึงดูดสายตาจากหน้าอกคุณสาวๆ ควรเลือกชุดที่เป็นสายคล้องคอ แบบคอเหลี่ยม แบบมีสายไขว้ ก็ช่วยอำพรางหน้าอกได้ดีคะ สว่นท่อนล่างควรเลือกสีโทนสว่างไว้นะคะ สาวที่มีหน้าอกไซด์ใหญ่มากๆ ขอแนะนำให้เลือกซื้อชุดว่ายน้ำที่มีโครงรองรับหน้าอกด้วยจะยิ่งดี

ชุดสร้างสมดุล สาวอวบคนไหนที่มีช่วงขาสั้น แต่ช่วงตัวยาว ดูแล้วไม่สมดุลกันสักเท่าไหร่ แบบว่าอ้วนด้วย เตี้ยด้วย คุณสาวๆควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบทูพีชนะคะ แบบชิ้นบนเป็นเหมือนเสื้อสายเดี่ยว และควรเลี่ยงชุดว่ายน้ำแบบกางเกงบิกินี่เอวสูง เพราะจะไปเน้นให้คนอื่นเห็นว่าคุณตัวสั้น

เทคนิคง่ายสำหรับ สาวอวบอ้วน และสาวอ้วนที่มีสัดส่วนร่างกายที่โดดเด่นต่างกัน สามารถนำไปเลือกชุดว่ายน้ำสวยๆสักตัว ไว้อวดหุ่นได้เลยคะ การเลือกชุดว่ายน้ำที่ดีที่สุดคือการได้ลองชุดนั้นจริง คุณจะรู้ได้ว่าขนาดพอเหมาะกับตัวเองหรือไม่ รัดส่วนไหนมากเกินไปหรือเปล่า แถมคุณยังจะได้ดูอีกว่าใส่แล้วคุณดูดี ดูสวย หรือ ดูแย่กันแน่ จะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้องัยคะ จะจ่ายเงินทั้งทีก็ต้องใส่แล้วดูปัง ถึงคุ้ม

ข้อมูลอ้างอิง

เทคนิค เลือกชุดว่ายน้ำ สาวอวบ: bigzommer.com
มีพุงเลือกชุดว่ายน้ำแบบไหนดี? 7 ไอเดียเลือกชุดว่ายน้ำเหมาะกับรูปร่าง: undubzapp.com

Previous articleเสื้อฮาวาย ใส่อย่างไรไม่ให้ตกแฟชั่น
Next articleชุดนอนไม่ได้นอนคือแบบไหน ชุดนอนเซ็กซี่ ผู้ชายชอบแบบไหน