“กานต์ วิภากร” ร่ายยาว โดนนักธุรกิจชื่อดัง กลั่นแกล้ง

7

เกิดอะไรขึ้น “กานต์ วิภากร” ออกมาร่ายราว ว่าถูกคนมีชื่อเสียง เป็นนักธุรกิจชื่อดังของประเทศ รังแก กลั่นแกล้ง ตอนนี้กำลังได้รับกรรมตามสนองอยู่

ล่าสุด “กานต์ วิภากร” โพสต์ว่า วันนี้ขอโพสต์เรื่องไร้สาระเรื่องนึงนะคะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านนะคะ แล้วก็ไม่ต้องมาด่าด้วยนะคะ เพราะถ้าใครด่าจะฟ้องทันทีค่ะ ถ้าไม่อยากเสียเงินก็ผ่านไปก็เท่านั้นเองค่ะ กูอยากจะสื่อ ถึงคนคนหนึ่งและอีกหลายคนที่ทำพฤติกรรมเ_ย ๆ กับกูและครอบครัว ได้รู้ว่า พลังแห่งการทำลายล้างของกูสูงมาก จนไม่มีใครสามารถคาดเดาอะไรได้ทั้งนั้นว่ากูกำลังจะทำอะไร กูพังได้ทุกตัวไม่สนว่าจะเป็นใคร หน้าอินทร์หน้าพรหม ! มาเลยกูจะจัดให้หนัก

กูจะทำให้รู้ซึ้ง ถึงฤทธิ์เดชของกูที่พวกมึงทำร้ายพวกกูมาตลอด นรกเป็นยังไง? กูภูมิใจและสามารถพูดได้อย่างไม่อายใครว่า กูเป็นคนดีจริง เป็นคนดีที่สุด และเป็นคนกตัญญู รู้คุณ ใครทำอะไรดี ๆ ให้เราก็ต้องมีความกตัญญูกลับ ไม่เคยทำร้ายใครเลย ไม่เคยคิดร้าย ไม่เคยอิจฉาริษยา ไม่เคยรังเกียจ ไม่เคยดูถูกคนจน

แต่มึงอ่ะ คิดว่ามีเงินเยอะกว่ากูจะ ทำอะไรกับกูก็ได้อย่างนั้นเหรอ..สำคัญมาก อาจจะขอเชิญนักข่าวทุกสำนักแถลงข่าว เพราะคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และมีเงินเป็น 1,000,000,000 พูดชื่อปุ๊บคนทั้งประเทศรู้จักแน่นอน เดี๋ยวแจ้งอีกทีค่ะเร็ว ๆ นี้

Previous articleนักกีฬาว่ายน้ำ กระโดดน้ำ บินลัดฟ้าสู้ศึก เอเซียน เอจ กรุ๊ป
Next article“โปรแพตตี้” ดีใจคว้าแชมป์แอลพีจีเอ ต่อหน้าคนไทย