ผู้กำกับ Godzilla VS Kong ยืนยันหนังจบมีผู้ชนะหนึ่งเดียวแน่นอน

53

ผู้กำกับ

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็มออกมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Godzilla VS Kong จะได้รับความสนใจและถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

หลายคนที่ได้ชมหนังตัวอย่างดังกล่าวต่างแปลกใจกับขนาดตัวของ Kong ที่ดูเหมือนว่าจะตัวใหญ่มากขึ้นพอ ๆ กับ Godzilla แล้วในเวลานี้ นั่นหมายถึงว่า Kong โตขึ้นมากว่าภาคที่แล้วเป็นอย่างมาก

ล่าสุดผู้กำกับคนดังอย่าง อดัม วินการ์ด ได้ออกมายืนยันแล้วว่า หนังต่อสู้ของราชาอสูรทั้งสองจะต้องมีผู้ชนะหนึ่งเดียวอย่างแน่นอน

“ ผมต้องการให้มีผู้ชนะจริง ๆ ระหว่าง Godzilla กับ Kong ผมชอบหนังเรื่องนี้มากในปี 1962 มันมีความสนุก แต่ก็รู้สึกผิดหวังนิดหน่อยที่หนังไม่ได้เผยชัดเจนว่า ใครคือผู้ชนะที่แท้จริง ”

“ ซึ่งมันยังเป็นประเด็นที่คนดูยังคงพูดถึงในปัจจุบันนี้ แน่นอนผมอยากให้ผู้ชมทุกคนออกไปจากโรงภาพยนตร์แล้วรู้สึกว่าเข้าใจแล้วว่าตัวนี้แข็งแกร่งกว่าอีกตัว และผู้ชนะจะมีเพียงหนึ่งเดียว ”

สำหรับเรื่องย่อของหนัง Godzilla VS Kong ได้เล่าถึงสองตำนานสัตว์ประหลาดยักษ์ต้องมาปะทะกันในศึกที่มนุษย์ต้องเป็นผู้รับความเสียหาย โชคชะตาของมนุษย์ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย

Kong และผู้ติดตาม ต้องเริ่มต้นเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริงให้กับตนเอง และแน่นอนว่าหนึ่งในผู้เดินทางสำคัญคือเด็กน้อยที่ชื่อว่า “ เจีย ” เด็กสาวกำพร้าที่มีมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นกับ Kong โดย Kong ไว้ใจในตัวเธอมาก

และดูเหมือนเรื่องโชคร้ายจะเกิดขึ้น เมื่อการเดินทางครั้งนี้นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ Zilla ที่กำลังเกรี้ยวกราดอย่างหนัก และสร้างความเสียหายไปทั่วโลก อันที่จริงแล้วการต่อสู้ของสองยักษ์ใหญ่นี้กำลังถูกดำเนินการไปด้วยอำนาจปริศนาและความลับที่ซ่อนอยู่ของกลุ่มองค์กรใดองค์กรหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังทุกอย่างในเวลานี้

Previous articleนันทิอานู รับบท “ เรเซอร์ฟิสต์ ” ในหนังซุปเปอร์ฮีโรเอเชีย Shang-Chi
Next articleพาราเมาท์ ใจแข็งปฏิเสธ แพลตฟอร์มออนไลน์ ขอซื้อ Top Gun : Maverick