“วินัย ไกรบุตร” วูบ เหตุเพราะขาดเลือด

8

ถูกหามส่งโรงพยาบาล “เมฆ วินัย ไกรบุตร” หลังจากเป็มลมในห้องน้ำหลายครั้ง หมอแจงเกิดจากขาดเลือดอย่างหนัก ตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆแต่ต้องเฝ้าระวัง

ล่าสุด “พี่เอ๋” ภรรยา ได้เผยว่า คือพี่เมฆเขาหน้ามืด วูบตอนอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วไม่มีสติ เกร็งไปหมดเลย ซึ่งอาการแบบนี้เขาไม่เคยเป็น เขาเพิ่งมาเป็นหลังจากกลับจากบ้านอาจารย์ไพศาล แรกๆไม่ได้มีอาการบ่อย เป็นๆแล้วหาย แต่ก็มีอาการเพลีย ไม่อยากลุกจากที่นอน หรือเดินได้ไม่ไกล เราก็เข้าใจว่าคืออาการอ่อนเพลียปกติ

จนล่าสุดเขามีอาการแบบนี้ติดๆกันหลายๆวัน ตนก็โทรไปหาอาจารย์หมอท่านก็แนะนำให้เข้ามาที่โรงพยาบาลที่ใกล้บ้าน บอกพี่เมฆเขาบอกว่าเขาก็ปกติเหมือนคนไข้ปกติ แต่ตนในฐานะคนดูแลเรามองว่าไม่ปกติ เพราะเดินแล้วเซ วูบหมดสติไม่รู้ตัว โชคดีไม่ได้ล้มอะไรเพราะตนประคองอยู่ บอกอาการแบบนี้ที่เห็นชัดๆก็เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้านคุณหมอพอได้ฟังอาการก็ขอตรวจหมดทุกอย่างเลย กลัวว่าจะมีการติดเชื้ออะไรไหม พอตรวจแล้วก็พบว่าสาเหตุคือ ค่าเลือดผิดปกติ ขาดเลือดรุนแรง มันเกิดจากที่เราเสียเลือดเยอะๆและไม่ได้เติมเข้าไป

ซึ่งน่าจะเกิดจากตอนที่ไปลำพูน ที่ใช้แผ่นรอง20แผ่นในการซับเลือด บวกกับร่างกายขาดน้ำด้วย ตอนนี้ต้องรออาจารย์หมอดูอาการวันต่อวัน เลยตอบไมได้ว่าจะได้ออกวันไหน ต้องดูเรื่องติดเชื้อ ยาที่ให้ไปกระตุ้นโรคเดิมไหม ต้องเฝ้าระวังทุกอย่าง  

Previous article“โปรอุดม” ทีมรักเอย คว้าแชมป์โปร แอม ในซันวาร์ด ซีเนียร์
Next article“ภาวินี” ชนะญี่ปุ่น ผ่านรอบ 32 คน ไอทีเอฟ