ปักหมุด! ร้านรับทำกล่องอาหารเสริม งานดี งานไว แถมราคาไม่แรง

270

ปัจจุบันผู้คนนิยมสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองกันอย่างมาก ซึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยก็คือธุรกิจอาหารเสริม เนื่องจากผู้คนค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพกัน ทำให้ธุรกิจอาหารเสริมขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มทำธุรกิจอาหารเสริม ก็คงจะมีคำถามว่าหากเราอยากทำอาหารเสริมจะต้องไปหาร้านรับทำกล่องอาหารเสริมที่ไหนดี ในบทความนี้เราได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว บอกเลยว่าทั้งงานดี งานไว แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย

กล่องอาหารเสริม

Korprint 

ร้านแรกที่เราอยากแนะนำอย่างมากเลยก็คือร้าน Korprint เพราะร้านนี้เป็นร้านที่เน้นคุณภาพอย่างมาก ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคิดว่าแค่กล่องอาหารเสริมต้องกังวลเรื่องคุณภาพขนาดนั้นเลยหรอ คำตอบก็คือคงไม่มีลูกค้าคนไหนอยากได้สินค้าที่กล่องบุบง่าย หรือดูไม่สวยงามอย่างแน่นอน แถมกล่องอาหารเสริมจากร้าน Korprint ก็ยังมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งกระดาษอาร์ตการ์ด, กระดาษปอนด์หนาพิเศษ, กระดาษคราฟต์หนาพิเศษ, กระดาษ Food Grade และอีกมากมายหลายแบบให้คุณได้เลือก

Bangkok Quick Print

ร้านต่อมาที่เราอยากแนะนำก็คือร้าน Bangkok Quick Print ซึ่งหากคุณยังไม่รู้ว่าจะออกแบบกล่องอาหารเสริมออกมาในรูปแบบไหนดี ก็แนะนำว่าให้ใช้บริการร้านนี้ได้เลย เพราะร้าน Bangkok Quick Print นั้นก็รับออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ด้วยเช่นกัน แถมค่าออกแบบก็ไม่แพง เริ่มต้นเพียงที่ 950 บาท สามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้แบบสะดวกมากๆ แถมยังมีบริการด่วนเพียง 1 วันก็สามารถรอรับสินค้าได้เลย

Design Box Print

หากคุณกำลังมองหาร้านผลิตกล่องอาหารเสริมที่กล่องมีขนาดไม่เกิน A4 เราก็ขอแนะนำร้าน Design Box Print ซึ่งทางร้านจะใช้วิธีการพิมพ์แบบดิจิทัล และใช้เครื่องพิมพ์ออฟเซ็ทที่มีคุณภาพสูง และที่สำคัญคือเมื่อเทียบกับราคาก็มีความคุ้มค่าอย่างมาก และใช้เวลาผลิตอยู่ที่เพียง 5-7 วัน หรือหากต้องการงานด่วน ทางร้านก็สามารถผลิตให้ได้ภายในเวลา 2-3 วัน

D2 Design & Printing

ร้าน D2 Design & Printing นั้นเหมาะกับผู้ที่ต้องการกล่องอาหารเสริมในจำนวนมากๆ เพราะขั้นต่ำสำหรับการสั่งผลิตของที่นี่อยู่ที่ 1,000 ชิ้น ซึ่งการออกแบบของร้านนี้จะเน้นดีไซน์ที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าของคุณได้ แถมทางร้านยังเคลมอีกว่าดีไซน์ของที่ร้านเป็นดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้ ทั้งยังมีราคาที่มาตรฐาน ไม่แพงแต่อย่างใดเลย

หากคุณกำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือกใช้บริการร้านรับทำกล่องอาหารเสริมร้านไหนดี ก็แนะนำว่าให้ลองเข้าไปพูดคุยกับแต่ละร้านกันก่อน ว่ามีร้านไหนที่ถูกใจคุณบ้าง ทั้งในเรื่องราคา ดีไซน์ และบริการ เพื่อที่คุณจะได้เลือกร้านรับทำกล่องอาหารเสริมที่ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุด

Previous articleแจก! ตารางท่อ PVC เลือกขนาดให้ถูกไม่เปลืองค่าใช้จ่าย
Next articleเช็กก่อนชัวร์ก่อน! มาดูกันว่าราคาประกันรถยนต์ที่ไหนคุ้มค่าที่สุด