หนุ่ม ๆ ต้องอ่าน! วิธีเลือกเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นให้เข้ากับตัวเอง

1173

เสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นถือเป็นไอเทมที่หนุ่ม ๆ หลายคนต้องมีติดตู้ เพราะนอกจากจะสวมใส่ง่าย สบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความดูดีและช่วยเสริมลุคการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าการเลือกเสื้อให้เหมาะสมและเข้ากับรูปลักษณ์ของตัวเองก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากเลือกเสื้อผิดชีวิตเปลี่ยนได้เลย ตามมาดูเทคนิคการเลือกซื้อเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นให้เหมาะสมกับตัวเองกัน

เสื้อยืดแขนยาวแฟชั่น

วิธีเลือกเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นสำหรับคุณผู้ชาย

  • เลือกเสื้อที่เหมาะสมกับสรีระ

เทคนิคแรกที่จะทำให้เราดูดีขึ้นคือการเลือกเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นให้เหมาะสมกับสรีระ โดยเราต้องพิจารณาสรีระของตัวเองก่อนว่าเรามีรูปร่างแบบไหน คือ หากเราเป็นคนผอมบางก็ควรเลือกเสื้อยืดที่มีขนาดพอดีตัว ไม่รัดรูปหรือไม่หลวมโคร่งจนเกินไป เพราะจะทำให้เห็นความไม่สมส่วน หรือหากเราเป็นคนเจ้าเนื้อหรือมีพุงเล็กน้อยก็ควรเลือกเสื้อที่มีความหลวมนิดหน่อยและไม่ควรรัดรูปเกินไป รูปร่างจะได้ดูสมส่วนมากขึ้น เป็นต้น

  • เลือกความยาวของเสื้อที่เหมาะสม

เราจะรู้ว่าเสื้อยืดตัวนี้มีความยาวที่เหมาะสมหรือไม่ได้จากการลองสวมใส่ โดยให้พิจารณาดูบริเวณคอ ไหล่ บ่า และหน้าอก นอกจากนี้ควรลองยกแขนขึ้นเพื่อดูว่าความยาวของเสื้อมีความพอดีกับลำตัวของเราหรือไม่ด้วย


  • เลือกสีที่ใช่

สีส่งผลต่อความมั่นใจและรูปร่างของคุณมากกว่าที่คิด ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเลือกสีของเสื้อที่เหมาะสม เช่น หากเลือกซื้อเสื้อสีเรียบ ๆ พื้น ๆ คุณก็จะสามารถนำมาแมทช์กับกางเกงและรองเท้าได้ง่าย ให้ความรู้สึกสบาย ๆ เมื่อสวมใส่ แต่หากคุณต้องการสีสัน ความสดใส หรือความเป็นแฟชั่น คุณก็สามารถเลือกเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นที่มีสีสันที่ชอบได้เลย

  • เลือกเนื้อผ้าที่ชอบ

เนื้อผ้าของเสื้อยืดถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรให้ความใส่ใจ ซึ่งคุณสามารถเลือกเนื้อผ้าได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ได้เลย แต่เสื้อยืดสุดคลาสสิกที่คุณควรมีติดตู้และเป็นเสื้อที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาสก็คือเสื้อยืดแขนยาวที่ทำจากผ้าคอตตอน 100% ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่ทำให้เรารู้สึกสบายขณะสวมใส่ อีกทั้งยังไม่หนาหรือบางจนเกินไปอีกด้วย จึงสามารถสวมใส่ได้บ่อย ๆ และสวมใส่ได้ในแทบทุกโอกาส

สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังมองหาเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นดี ๆ ไว้ติดตู้อยู่ เราแนะนำให้ลองเอาเทคนิคการเลือกเสื้อยืดที่เราแนะนำไปข้างต้นไปปรับใช้ดู เพื่อที่คุณจะได้เสื้อยืดที่เหมาะสมกับตัวเองและตรงกับความชื่นชอบมากที่สุด

Previous articleข้อดีของแพ็กเกจ Google Workspace with Unlimited Internet
Next articleอาการล่าสุดของคุณยายมารศรีหลังติดโควิด