สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันหรูหรา ท่ามกลางบรรยากาศชายทะเลสุดแสนโรแมนติก ที่ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา

638

ผ่อนคลายอารมณ์ความรู้สึกไปพร้อมๆกับความงามตามธรรมชาติ ท้องฟ้าและแสงแดดอันอบอุ่น ฟังเสียงคลื่นกระทบหาดทรายสีขาว นุ่ม สะอาดสบายตา สุดกลิ่นอายความสดชื่นบนชายฝั่งทะเลพัทยา กับการพักผ่อนอันหรูหราและบริการสุดประทับใจ ระดับ 5 ดาว ที่ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา รีสอร์ทสไตล์บูติกที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

รีสอร์ทหรูที่ดีที่สุดในพัทยานี้

รีสอร์ทหรูที่ดีที่สุดในพัทยานี้ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัว ริมหน้าผา ติดกับเขาพระตำหนัก ความโดดเด่นของที่นี่คือห้องพักที่กว้างขวาง สะดวกสบาย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่สามารถมองเห็นความงามของทะเลสีฟ้าคราม และดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้ายามเย็นจากระเบียงห้องพักส่วนตัว

นอกจากนั้น แขกผู้เข้าพักทุกท่านยังสามารถดื่มดำความสดชื่นและเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่รูปทรงสวยงามริมชายหาด พร้อมทั้งปลดปล่อยอารมณ์ไปกับการแช่อ่างน้ำวน ซึ่งตลอดเวลาของการพักผ่อนริมสระสุดคลาสสิค แขกผู้เข้าพักทุกท่านยังจะได้รับการบริการสุดพิเศษจากเหล่าบัตเลอร์ผู้เชี่ยวชาญและเอาใจใส่ ที่จะทำให้ทุกท่านรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างไร้กังวล

เมื่อเสร็จจากการแช่น้ำในอ่างน้ำวนและว่ายน้ำในสระอันแสนสบาย ทุกท่านยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การนวดผ่อนคลายและอบไอน้ำในห้องซาวน่าแบบส่วนตัวเพื่อบรรเทาอาการเหนื่อยล้า ปรับสมดุลร่างกายและจิตใจแบบองค์รวม โดยทุกท่านจะได้รับการบริการจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ คลิฟ สปา สปาชั้นเลิศที่สุดในพัทยา

หลังจากนวดผ่อนคลายแล้ว ทุกท่านอาจจะรู้สึกหิวกระหาย รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ยินดีรังสรรค์เมนูอาหารสุดพิถีพิถันโดยเชฟระดับเวิลด์คลาสเพื่อท่านโดยเฉพาะ ด้วยความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้านอาหารแต่ละร้าน อาทิเช่น ลา รองด์ โอเอซิสใจกลางสระว่ายน้ำสำหรับมื้อกลางวัน ที่เสริฟพร้อมชา และไอศกรีมแสนอร่อย เทอเรซ แอท คาพรีท ร้านอาหารอันรื่นรมย์ท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล และสุดท้าย เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษกับบุคคลอันเป็นที่รัก ให้เท้าของท่านและคู่รักสัมผัสความนุ่มละมุนของผืนทราย ฟังเสียงคลื่นกระทบหาด และกอดรัดด้วยสายลมอันแผ่วเบา กับมื้อดินเนอร์สุดหรูภายใต้แสงดาวยามค่ำคืน

ด้วยความโดดเด่นและบริการที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับแขกแต่ละท่าน รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา จึงได้มีโอกาสต้อนรับราชวงศ์ ดารา นักกีฬา และนักเดินทาง ที่สำคัญของโลกมากมาย ทั้งนี้การได้รับ TripAdvisor Traveler’s Choice Award ติดต่อกันกว่า 8 ปี นั้นคือเครื่องหมายการันตีคุณภาพได้เป็นอย่างดีว่าเราจะมุ่งมั่นและใส่ใจในทุกรายละเอียอดของทุกท่าน เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันเป็นเลิศที่สุดตลอดไป

Previous articleช็อควงการ “ซันนี่ ยูโฟร์” ช็อคเสียชีวิตคาห้องพัก
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลกระชับมิตร)