“เจนนี่” เคลียร์ดราม่า ห้ามจับตัว “น้องยูจิน”

11

เหตุเกิดเมื่อมีสาวคนหนึ่งโพสต์ถึงน้อง “ยูจิน” ลูกสาวของ “เจนนี่ รัชนก” ที่จะช่วยจับเพราะน้องจะล้ม แต่ถูกพี่เลี้ยงตะโกนว่าอย่าโดนตัวน้อง แถมตำหนิว่า “เจนนี่” ลืมตัว งานนี้เจนนี่ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ

ล่าสุด “เจนนี่” ชี้แจงว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณ หากเหตุที่เกิดขึ้น เกิดจากน้องกำลังจะล้ม และต้องกราบขอโทษแทนพี่เลี้ยงของยูจินด้วยค่ะ ที่พูดว่าไม่อนุญาตให้จับตัวน้อง เนื่องจากน้องยูจินไม่สบาย เลยเป็นห่วง จึงพูดแบบนั้นออกไป แต่จากการสอบถามพี่เลี้ยงและเพื่อนๆ เจนนี่อีก 2 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ เรื่องที่น้องจะล้ม ไม่เป็นความจริง แต่ทางพี่ที่โพสต์ต้องการจะจับน้อง (โดยพี่เลี้ยงไม่ทราบเจตนาว่าจะจับเพื่อถ่ายรูปหรืออย่างไร และต้องกราบขออภัยหากเพื่อนๆ และทางพี่เลี้ยงเข้าใจผิดในส่วนนี้ เพราะทุกคนก็ยังยืนยันตามที่เห็นค่ะ)

สำหรับเรื่องแบบนี้เจนนี่แค่มองถึงเจตนาทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับพี่ต้นโพสต์ เจนนี่เข้าใจดีค่ะว่าเสียความรู้สึกที่โดนห้ามจับน้อง และสำหรับพี่เลี้ยงเจนนี่ก็เข้าใจเจตนา ทุกอย่างล้วนมาจากความเป็นห่วงน้องค่ะ เจนนี่เข้าใจดีว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึก ต้องกราบขอโทษจากใจจริงในส่วนนี้ค่ะ แต่สิ่งที่เจนนี่ไม่โอเคคือ การพาดพิงถึงความดังแล้วลืมตัว สำหรับเจนนี่เอง ไม่เคยลืมตัวว่าตัวเองดังมาจากอะไร ไม่เคยลืมตัวว่าตัวเองเป็นใคร และไม่เคยทนงตัวว่าตัวเองวิเศษกว่าใครๆ ในส่วนของพี่เลี้ยงเจนนี่ก็ตำหนิในบางส่วนและก็ชื่นชมในบางส่วน ต่อไปอาจจะต้องระวังมากกว่าเดิม

Previous article“ภวิน ธนิก” ชี้แจง หลังคนละม้วนกับฝ่ายหญิง
Next article“โปรอุดม” ทีมรักเอย คว้าแชมป์โปร แอม ในซันวาร์ด ซีเนียร์