ส่องสวนสนุกพัทยาเปิดใหม่ พักผ่อนหย่อนใจช่วงหยุดยาว

351

หากต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการท่องเที่ยวสวนสนุกเชิงวัฒนธรรมก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยสร้างความตื่นเต้นและหนีออกจากความจำเจแบบเดิมๆ พบกับสวนสนุกพัทยาเปิดใหม่ “Legend Siam” คือทางเลือกสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รักมาพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับธีมพาร์ค (Theme Park)  รูปแบบไทยย้อนยุค ถือว่าเป็นโชว์รูมของประเทศที่แสดงถึงอัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นทั้ง 77 จังหวัด ผ่านศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ความเชื่อ วิถีชีวิต สินค้า อาหารและคาวหวาน รวมไปถึงการละเล่นต่างๆ มาส่องกิจกรรมจาก Legend Siam สวนสนุกพัทยาเปิดใหม่ที่จะมาเปลี่ยนการไปสวนสนุกของคุณให้สนุกขึ้นอีกขั้น

สวนสนุกพัทยาเปิดใหม่
ขอขอบคุณรูปจาก : www.legendsiam.com

แต่งชุดไทยในโซน สยามวิไลซ์

แน่นอนว่าถ้าจะเริ่มเดินในธีมพาร์คที่แนวไทยย้อนยุคทั้งที ต้องมีชุดที่เข้ากับสวนสนุกแห่งนี้ด้วย ที่สวนสนุกพัทยาเปิดใหม่แห่งนี้มีให้เช่าชุดไทยสำหรับเดินเที่ยวภายในงาน โดยตัวชุดเป็นแบบสำเร็จรูป สามารถสวมใส่ได้เลย พร้อมให้ถ่ายรูปกับสถานที่ย้อนยุคแห่งนี้แบบไม่มีเบื่อ

บ้านแม่นาคในโซนไทยอารยะ

หากคุณเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น บ้านผีสิงแม่นาคที่ขึ้นว่าน่ากลัวติดอันดับต้นๆ ในเอเชียถือว่าเป็นคำตอบสำหรับคุณ เพราะแค่ตำนานแม่นาคก็มีความหลอนมากอยู่แล้ว พอมาผนวกเป็นบ้านผีสิงบอกเลยว่าความหลอนอยู่ในระดับที่คนที่ไม่กลัวผีก็ต้องมีสะดุ้ง


เดินงานวัดที่โซนไทยอารยะ 

สวนสนุกพัทยาเปิดใหม่แห่งนี้นอกจากจะมีโซนเครื่องเล่นแล้ว โซนงานวัดที่ขายอาหาร เครื่องดื่มที่มาในรูปแบบไทยเดิม ก็ช่วยเป็นแหล่งเติมพลังให้กับทุกคน นอกจากบรรยากาศงานวัดแล้ว ทาง Legend Siam ยังได้จำลองตัววัดและเจดีย์ขึ้นมาเพื่อสร้างบรรยากาศให้สมจริงและเป็นจุดสำหรับถ่ายรูปสำหรับทุกคนที่มาท่องเที่ยว

ชิงช้าสวรรค์วงล้อเมขลาที่โซนไทยอารยะ

ในโซนไทยอารยะยังมีเครื่องเล่นอีกมากมายที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ไวกิ้ง ม้าหมุน แต่สถานที่ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยคือชิงช้าสวรรค์ นอกจากตัวชิงช้าที่มาในธีมย้อนยุคแล้ว ด้วยวิวมุมสูงทำให้มองเห็นทั่วสวนสนุก หากกำลังมองหาเส้นทางในสวนสนุกพัทยาเปิดใหม่แห่งนี้ ลองขึ้นชิงช้าสวรรค์เพื่อเก็บภาพโดยรวมก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย

ด้วยความใหม่ของสวนสนุกและเครื่องเล่นที่หลากหลาย ทำให้ Legend Siam เป็นจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพัทยา หากวันหยุดยาวไม่รู้ว่าควรไปเที่ยวที่ไหน สวนสนุกแห่งนี้ถือว่าช่วยให้คุณและครอบครัวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เดินทางสะดวกจากกรุงเทพฯ สามารถไปเช้าเย็นกลับได้ หรือหากอยากค้างเพื่อเก็บทุกจุดในธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมแห่งนี้ก็ได้เช่นกัน นอกจากนั้นทางสวนสนุกยังคงมีการปรับปรุงเพิ่มกิจกรรมและอีเว้นท์ใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อให้คุณสนุกได้ไม่รู้จบ

Previous articleเจาะลึก 3 เหตุผลที่ควรลงทุนซื้อคอนโดสร้างใหม่พัทยา
Next articleเทคนิคการเลือกซื้อประกันสุขภาพ 2563 แบบไหนใช่คุณที่สุด?