ชุดนอนไม่ได้นอนคือแบบไหน ชุดนอนเซ็กซี่ ผู้ชายชอบแบบไหน

3758

ความสวย ความเซ็กซี่ สาวคนไหนก็อยากมี ยิ่งใครที่มีแฟนหรือสามีแล้ว ก็ยิ่งอยากให้สามีรัก สามีหลง สามีชม ใช่ไหมคะ แม้แต่ตอนนอน มันเป็นตอนสำคัญสำหรับคู่สามีภรรยา ที่จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่ก็มีภรรยาหลายท่านๆ ชอบแต่งตัวเซ็กซี่อวดคุณแฟน สรรหาเลือก ชุดนอนไม่ได้นอน แล้วทำอะไรกัน…คิดเอาเองนะคะ

ชุดนอนไม่ได้นอน

ชุดนอนไม่ได้นอนคืออะไร? … ก็คือชุดนอนเซ็กซี่นั่นเองค่ะ หากเราแบ่งตามระดับความเซ็กซี่ของชุดนอนไม่ได้นอนสามารถแบ่งออกได้ตามนี้ ระดับแรกแบบสายเดี่ยว-กางเกงขาสั้น ระดับที่สองชุดผ้าลื่นพริ้วๆ ระดับที่สามชุดลูกไม้จัดเต็ม-ซีทรู ระดับที่สี่แบบเสื้อคลุม และระดับสุดท้ายชุดชั้นในแบบมีชั้นเชิง … คราวนี้เรามาดูรูปแบบที่มีขายตามท้องตลาดและได้รับความนิยมในการซื้อว่ามีแบบไหนบ้าง

ชุดนอนไม่ได้นอน ชุดนอนเซ็กซี่ มีแบบไหนบ้าง

1. ชุดนอนแบบคอสเพล คือ ชุดนอนที่แต่งเลียนแบบอาชีพต่างๆ ตัวการ์ตูน  เช่น พยาบาล นักเรียน ตำรวจ เป็นต้น ซึ่งสามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดและอินเตอร์เน็ต บางคนเล่นให้สมบทบาท เช่น แต่งตัวเป็นพยาบาล ก็อาจจะถามคุณแฟนหนุ่มว่า ป่วยเป็นอะไรมา ของตรวจหน่อย อะไรทำนองนี้คะ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คุณหนุ่มๆ ตื่นเต้น เล้าใจ หรือจะเป็นแบบชุดนักเรียน ยิ่งชุดนักเรียนญี่ปุ่นยิ่งเป็นที่นิยมมาก ก็สวมบทบาทเป็นเด็กนักเรียน ว่านอนสอนง่าย ประมาณนี้คะ รับรองคืนนั้นทั้งคืนอาจจะไม่ได้นอนเลยก็ได้นะคะ แต่มีคุณภรรยาบางท่านใส่เดินในบ้านเลยคะ ไม่ต้องรอใส่ตอนนอนก็ได้ กระตุ้นคุณแฟนได้จริงนะคะ

2. ชุดนอนแบบซีทรู ชื่อก็บอกแล้วว่ามองเห็นทะลุปุโปร่ง แต่ไม่ชัดเจนนะคะ ยังมีอะไรบางๆกั้นอยู่ ให้หนุ่มๆได้ค้นหาบ้าง  ชุดนอนซีทรูมีหลายดีไซด์ให้เลือกนะคะ แบบสายเดี่ยว เว้าลึกสุดๆ หรือจะเป็นแบบคล้องคอเหมื่อนชุดว่ายน้ำ  หรือจะเป็นชุดตาข่ายใส่คู่กับบิกินี จะให้ดูยั่วน้ำลายอีกนิดก็อาจใส่คู่กับถุงน่องตาขายไปเลยคะ

3. ชุดนอนผ้าซาติน คือ ผ้าที่มีความมัน วาว ลื่น ใส่แล้วผ้าจะลู่ไปตามสัดส่วนของคุณผู้หญิง อะไรโต อะไรใหญ่ก็แนบตามสัดส่วนเลยคะ แต่ไม่ได้รัดมากนะคะ ส่วนมากชุดนอนผ้าซาตินแบบเซ็กซี่จะเป็นแบบชุดสั้นๆสายเดี่ยวเล็กๆ เว้าหน้าอกลึกหน่อย จะสาวอกเล็ก อกใหญ่ก็ใส่ได้คะ หรือจะเป็นแบบชุดเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น หรือกางเกงแบบไฮคัต เว้าขาสูงๆ

4. ชุดนอนเสื้อเชิ้ต ดูจะเป็นชุดนอนที่ง่าย และเรียบ ไม่น่าจะทำให้คุณผู้ชายสะท้านหรือสนใจได้เลย แต่คุณคิดผิดแล้วคะ เพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียวก็เอาอยู่ เลือกแบบความยาวปิดพอดีบั้นท้ายของคุณ ปลดกระดุมสัก 2-3 เม็ด ให้เน้นเนินอก แค่นี้คุณสามีก็หัวใจละลายแล้วคะ จะให้เร่าร้อนก็ใส่บิกินีตัวจิ๋วสักตัวก็ได้นะคะ ยิ่งน่าค้นหามากยิ่งขึ้น เมื่อชุดดูเรียบๆแล้ว แนะนำสาวๆพรมน้ำหอมสักนิด ให้ตัวหอมๆ รับรองคะคุณสามีสะกิดตลอดคืนแน่ๆ รับมือให้ดีแล้วกันคะ

5. ชุดชั้นใน เป็นอีกหนึ่งชุดนอนที่ทำให้สาวๆไม่ได้นอน ไม่ต้องไปหาซื้อให้ยุ่งยาก  แต่อยากให้เลือกชุดชั้นในแบบเซ็กซี่หน่อยนะคะ แบบสปอร์ตบราเก็บเข้าลิ้นชักไปเลย หรือแบบแถบข้างใหญ่ ก็ไว้เอานะคะ เลือกชุดชั้นในแบบผ้าลูกไม้ หรือตาข่าย จะได้มองเห็นอะไรๆแบบไม่ค่อยชัดเจนบ้าง คุณหนุ่มๆคงชอบ สายเสื้อชั้นในเส้นเล็ก หรือเลือกแบบผูกให้กระตุกออกได้ง่ายก็ดีคะ ส่วนท่อนล่างก็จีสติงเลยก็ได้นะคะ อย่าใส่แบบเต็มตัวเดี๋ยวจะผิดความตั้งใจของคุณสาวๆได้

เป็นความชื่นชอบของแต่ละคน อยากใส่ชุดนอนไม่ได้นอนแบบไหนก็เลือกตามใจชอบเลยคะ ไม่ต้องอายนะคะ ถ้าคุณสามีชอบ ถือเสียว่าเป็นการสร้างสัมพันธ์ภาพที่ดีภายในครอบครัวแล้วกัน เดี๋ยวนี้หาซื้อง่ายหาซื้อออนไลน์ก็ได้แบบสวยๆเซ็กซี่ๆ มีเยอะแยะมากมาย … เลือกตามแบบที่เราชอบหรือลองถามคนข้างๆ ว่าชอบแบบไหนก็ได้นะคะ^^

ข้อมูลอ้างอิง
18+ใส่ชุดนอน ไม่ได้นอน เซอร์ไพส์แฟน: pantip.com
ชุดนอนเซ็กซี่ ทำให้แฟนมีอารมณ์จริงหรือคะ?: pantip.com

Previous articleการเลือกชุดว่ายน้ำให้ สาวอวบอ้วน
Next articleวิธีกำจัดกลิ่น ตู้เสื้อผ้า..ที่เหม็นอับ