“เบิร์ด ธงไชย” ร่วมงานวันศิลปินแห่งชาติ สัญญาจะไม่หยุดพัฒนา

10

นักร้องซุปสตาร์ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ร่วมงานวันศิลปินแห่งชาติ 2567 จัดโดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เพื่อเผยแพร่ประวัติศาสตร์และผลงานของศิลปินแห่งชาติแก่สาธารณชนในวงกว้าง อีกทั้งเป็นการสนับสนุนให้ศิลปินแห่งชาติได้มีขวัญกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานอันล้ำค่า พัฒนางานศิลปะให้ตกทอดเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมแก่ลูกหลานสืบไป

ทางด้าน “เบิร์ด ธงไชย” เปิดใจถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ และรู้สึกปลื้มใจว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมาทั้งหมด ไม่สูญเปล่า การเป็นศิลปินแห่งชาติต้องรู้ให้จริงในสิ่งที่ทำ ต้องรู้ว่าทำแล้วใครดู และนำไปใช้ได้อย่างไร สิ่งเหล่านี้สำคัญ เราสามารถนำไปบอกต่อ ไปสอนให้น้องๆ รุ่นหลังได้ทราบกัน

วันนี้ที่ได้มายืนกับทุกท่านตรงนี้ เบิร์ดรู้สึกเลยว่า เราตัวเล็กมากๆ เพราะทุกท่านล้วนเป็นบุคคลที่เก่ง มีความสามารถมากมายเรียกว่าเป็นระดับหัวกะทิ ของประเทศเลยก็ว่าได้ ทำให้เบิร์ดรู้สึกภูมิใจที่ได้มายืนตรงนี้กับทุกๆ ท่าน ทุกวันนี้เบิร์ดไม่เคยรู้สึกเหนื่อย รู้สึกสนุก ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำงาน เพราะทำจนมันเป็นลมหายใจแล้ว รู้สึกชื่นใจที่ว่าเราจะได้ไปสร้างความสุขให้ทุกคนได้ดู เพราะเบิร์ดอยากให้คนดูทุกคนมีความสุข

ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เห็นความสำคัญของเบิร์ด เห็นความเป็นศิลปินในตัวเบิร์ด อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ คือ ขอบคุณความรักที่ทุกคนมีให้กันตลอดเวลาที่ผ่านมา เบิร์ดสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขไปกับเบิร์ดในทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน”

Previous article“จาย” คว้าที่ 4 ชิงแชมป์เอเชีย คะแนนได้ลุ้นโอลิมปิกส์ 2024
Next articleประกาศรายชื่อนักตบลูกยางสาวไทยเตรียมลุยศึกปี 67