4 สไตล์ใส่เสื้อโปโลแนวสปอร์ตอย่างไรให้เหมาะสมและลงตัว

591

เทรนด์เสื้อกีฬากับแฟชั่นในปัจจุบันเรียกได้ว่าผสมผสานแมทช์เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยแฝงไปด้วยความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ยิ่งเพิ่มความดูดีให้กับผู้สวม โดยเฉพาะเสื้อโปโลสไตล์สปอร์ตที่กำลังอยู่ในเทรนด์ขณะนี้ ด้วยทรงเสื้อและลวดลายที่ดูเรียบร้อย ทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากันได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว อีกทั้งมาพร้อมกับเนื้อผ้าบางเบาระบายอากาศได้ดี

เสื้อโปโล

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/warrixshop

สำหรับหนุ่มๆ หรือสาวๆ คนไหนที่เป็นสายสปอร์ตและกำลังมองหาเสื้อโปโลมาใส่ละก็ วันนี้เราจะมาแชร์สไตล์การแต่งตัวเสื้อโปโลสไตล์สปอร์ตอย่างไรให้ลงตัว มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

วันหยุดสบายๆ เหมาะกับอากาศประเทศไทย

วันหยุดทั้งทีไม่ว่าจะออกไปเดินเล่นที่ห้างหรือออกไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ยังอยากคงสไตล์สปอร์ตแบบเท่ๆ เอาไว้ เพียงแค่หยิบกางเกงขาสั้นตัวโปรดกับเสื้อโปโลกีฬาเรียบๆ สักตัวแมทช์เข้ากับรองเท้าผ้าใบเพิ่มความกระฉับกระเฉงให้คุณได้ดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวันอีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็เข้าได้อย่างลงตัว

วันทำงานเรียบร้อยเพิ่มความโดดเด่นสไตล์การแต่งตัว

สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่อยากใส่เสื้อโปโลธรรมดาหรือเสื้อเชิ้ตที่ดูเรียบร้อยจนเกินไป ลองเปลี่ยนมาเป็นเสื้อโปโลสไตล์สปอร์ตโทนสีสุภาพ แต่แฝงไปด้วยดีเทลความเท่ของเนื้อผ้าและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มสไตล์ความเป็นสปอร์ตให้คุณได้มากเลยทีเดียว อีกทั้งยังดูเรียบร้อยและสวมใส่ได้สบายอีกด้วย

วันออกกำลังกายเพิ่มสไตล์การแต่งตัวด้วยเสื้อโปโล

เปลี่ยนจากเสื้อคอกลมและเพิ่มสไตล์การแต่งตัวไปออกกำลังกายให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยเสื้อโปโลสไตล์สปอร์ตที่เพิ่มความโดนเด่นและเท่ให้คุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใส่กางเกงขาสามส่วน, ขายาว และขาสั้นก็เข้าได้ทุกสไตล์อย่างตัว ที่สำคัญหากก่อนไปออกกำลังกายมีธุระหรือทำงานเสื้อโปโลสามารถตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอน

วันอยู่บ้านชิลๆ แต่ต้องออกไปซื้อของแถวบ้าน

สำหรับใครที่ต้องออกไปซื้อของแถวบ้านหรือไปทำธุระที่ใกล้ๆ บ้าน แต่ไม่อยากแต่งตัวให้เสียเวลา เสื้อโปโลกีฬาสามารถช่วยเพิ่มความดูดีให้คุณได้ อีกทั้งยังสวมใส่ได้อย่างสบายด้วยเนื้อผ้าที่ถูกออกแบบสำหรับการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะนอนอยู่บ้านหรือออกข้างนอกก็เหมาะกับทุกสถานการณ์เลยทีเดียว

สไตล์การแต่งตัวทั้ง 4 วัน 4 สถานการณ์ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นนั้น คุณสามารถเลือกสวมใส่เสื้อโปโลแนวสปอร์ตได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังดูสุภาพเรียบร้อยเหมาะทุกสถานที่อีกด้วย สำหรับใครที่ชอบแนวสบายๆ ละก็ เสื้อโปโลแนวสปอร์ตเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมีติดเอาไว้ในตู้

Previous articleเช็กก่อนได้เปรียบ ! นักศึกษาจบใหม่เริ่มหางานช่วงไหนดีที่สุด
Next articleอยากเรียนทำ Google AdWords เริ่มจากตรงไหนดี?