บอกต่อ 3 แบรนด์ขายแว่นกรองแสงสำหรับเด็กที่คุณพ่อ-แม่ ควรรู้ไว้!

279

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันมีเด็กจำนวนมากที่ติดโทรศัพท์มือถือ, แท็บเลต, ทีวี, คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อเป็นการสร้างความบันเทิงและความสนุกสนานไปกับการดูการ์ตูนที่ชื่นชอบ หรือการเรียนรู้ภาษาด้วยการฝึกทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การฟัง การพูด หรือการอ่านจากอุปกรณ์เหล่านี้ เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจไม่มีเวลาในการเลี้ยงดูลูกๆ มากเท่าไหร่นัก ทำให้เด็กๆ ติดอยู่กับอุปกรณ์เหล่านี้ตลอดทั้งวัน ซึ่งข้อเสียที่สามารถเห็นได้ชัดเลยก็คือ อาการปวดตา, ระคายเคืองตา, ตาแห้ง, ตาล้า และสายตาสั้นในที่สุด จนทำให้พ่อแม่หลายท่านรู้สึกปวดหัวกลุ้มใจอยู่ไม่น้อย

แว่นกรองแสง

วันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อ 3 แบรนด์ขายแว่นกรองแสงสำหรับเด็กที่คุณพ่อ-แม่ ควรรู้ไว้ เพื่อช่วยในการป้องกันแสงสีฟ้าที่มาทำร้ายสายตาของเด็กๆ ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย


Bewell

แว่นกรองแสงจาก Bewell ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยในการถนอมสายตาสำหรับเด็กที่มีอายุระหว่าง 5-11 ปี ซึ่งน้องๆ สามารถเลือกใช้ได้ทั้งสีดำและสีฟ้าได้อย่างตามใจชอบ โดยตัวแว่นถูกผลิตมาจากพลาสติกคุณภาพเกรดพรีเมียมเนื้อเรซิน ที่มีคุณสมบัติและจุดเด่นพิเศษในเรื่องของความคงทนและความแข็งแรง พร้อมทั้งความสามารถในการป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี และช่วยลดอาการเมื่อยล้าของดวงตาเมื่อใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ที่มีแสงสีฟ้าติดต่อกันเป็นเวลานาน รวมไปถึงลดอาการความเสี่ยงของอาการปวดตา ตาล้า และตาแห้งได้อย่าง ดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นแว่นกรองแสงที่ตอบโจทย์การป้องกันและการถนอมสายตาได้อย่างครบครัน

Pung Klom

สำหรับแว่นกรองแสงจาก Pung Klom เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุระหว่าง 2-12 ปี ซึ่งคุณสมบัติพิเศษของแว่นกรองแสงนี้คือน้ำหนักที่เบาและการผลิตจากวัสดุคุณภาพที่ผ่านการรับรองระดับมาตรฐานสากล และความสามารถในการป้องกันแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุหลักในการทำร้ายดวงตาของ

เด็กๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงของอาการสายตาสั้นและอาการปวดตาต่างๆ ในระยะยาวได้อย่างสูงสุด

NanaBaby

มาปิดท้ายกันด้วยแว่นกรองแสงจาก NanaBaby ที่มาพร้อมกับจุดเด่นเฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็น ความสามารถในการบิดงอของขาแว่นที่มีความยืดหยุ่นสูง และดีไซน์แฟชั่นสุดชิคที่น้องๆ สามารถ Mix and Match ได้ทุกสีตามที่ต้องการ รวมไปถึงคุณสมบัติในการป้องกันรังสียูวีและแสงสีฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้น้องๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการมองจอสมาร์ทโฟน, แท็บเลต หรือจอคอมพิวเตอร์ได้อย่างไร้กังวล

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 แบรนด์ขายแว่นกรองแสงสำหรับเด็กที่คุณพ่อ-แม่ ควรรู้ไว้ โดยเฉพาะผู้ปกครองที่ไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงลูก เพราะการถนอมสายตาเป็นสิ่งที่สำคัญที่ไม่ควรละเลยเป็นอย่างมาก หากใครสนใจก็สามารถดูรายละเอียดของแบรนด์ต่างๆ ตามข้างต้นได้เลย

Previous articleข้อควรระวัง! ก่อนผ่าตัดเปิดหัวตา ศัลยกรรมตาสองชั้น
Next articleเปลี่ยนงานอีเวนต์ธรรมดาให้มีกิมมิกด้วยตู้ปริ้นรูป Instagram