“ภวิน ธนิก” ชี้แจง หลังคนละม้วนกับฝ่ายหญิง

10

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “ภวิน ธนิก กมลธรานนท์” พระเอกซีรีส์วายจากค่าย GMMTV โดนแฟนสาวออกมาแฉว่าทำร้ายร่างกาย พร้อมโชว์หลักฐานรอยบาดแผล ทางฝ่ายชายได้ออกมาโต้กลับแบบหนังคนละม้วน

ล่าสุดวันที่ 28 ก.พ. 67 นักแสดงหนุ่ม ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชน ณ อาคาร GMM GRAMMY PLACE โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการบอกเลิกฝ่ายหญิงไปแล้วแต่ไม่ยอมเลิก เหตุการณ์มาเกิดขึ้นจริงๆ วันที่ 22 ก.พ. ผมคุยกับเพื่อน เขาไม่พอใจ ก็เลยไปหยิบเชือกมาจะผูกคอ มีการจะกระโดดระเบียง สุดท้ายเขาก็ทำลายข้าวของผม แล้วโยนลงมาข้างล่างตึก ทำให้มีผู้บาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ได้แจ้งตำรวจไปแล้วว่าผมจะออกจากห้องแต่มีคนไม่ให้ออก และทำร้ายข้าวของ บาดแผลหรือร่องรอยที่ทางฝ่ายหญิงไปแจ้งความ ส่วนใหญ่มันจะเกิดจากการที่เราไปกอดหรือรั้งไม่ให้เขาทำร้ายร่างกายตัวเอง หรือในตอนที่เขาจะไปบริเวณระเบียง เหตุการณ์มันค่อนข้างชุลมุน ผมไม่ได้กระทืบ เตะ ต่อยที่หัวเขา อย่างที่เขาให้ข่าว ส่วนตัวผมก็มีบาดแผลจากที่มีดที่เขาถือ

สิ่งที่ผมทำคือการห้ามเขา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาจะกระโดดจริงหรือไม่จริง เราไม่อยากเห็นใครเสียชีวิตต่อหน้าเราอยู่แล้ว ในการที่เราช่วยเหลือเขาแล้วเราห้ามไม่ให้เขาฆ่าตัวตาย แต่เขาถือมีด ถือกรรไกรมา เราก็รู้สึกว่าเราก็ต้องปกป้องตัวไม่ให้บาดเจ็บด้วย ข่าวที่ออกมากระทบต่อผมและค่าย จึงขอถอนตัวจากซีรีส์ อยากขอโทษทีมงานและเพื่อนนักแสดงทุกคน ที่ได้รับผลกระทบนี้  

Previous articleฉลามชล ชนะ 2-1 นครปฐม ศึกช้างเอฟเอคัพ
Next article“เจนนี่” เคลียร์ดราม่า ห้ามจับตัว “น้องยูจิน”