ชีพส์ เจอข่าวร้าย “ ฟิชเชอร์ ” พลาดลงชิง “ ซุปเปอร์โบวล์ ”

8

ฟิชเชอร์

แอนดี รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้ออกมาแถลงข่าวร้ายให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ว่า ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเกมชิงชนะเลิศ “ ซุปเปอร์โบวล์ ” ทีมของพวกเขาจะไม่มี อีริก ฟิชเชอร์ แท็คเกิลซ้ายตัวเก่งของทีมบุก “ หัวหน้าเผ่า ” ลงสนามหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์

เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากหลังจาก อีริก ฟิชเชอร์ แท็คเกิลซ้ายของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จะไม่ได้ลงช่วยทีมในศึกนัดชิง “ ซุปเปอร์โบวล์ ” หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมชิงแชมป์สาย เอเอฟซี ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ บัฟฟาโล บิลล์ส 38 – 24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่พวกเราก็ต้องยอมรับว่าในแข่งขันนัดชิง ซุปเปอร์โบวล์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเราจะไม่ ฟิชเชอร์ แท็คเกิลซ้าย ลงช่วยทีมในนัดสำคัญดังกล่าว มันดูไม่ดีเลยและเป็นข่าวร้ายสำหรับเขาเป็นอย่างมาก จากการประเมินสถานการณ์เบื้องต้นก็คงไม่ต้องพูดถึงว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามทันเวลา ”

สำเร็จในเกมชิงชนะเลิศ “ ซุปเปอร์โบวล์ ” ที่จะแข่งกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส นั้น แอนดี รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี ชีฟส์ คงต้องทำการบ้านอย่างหนักเป็นแน่หลังจากที่ตอนนี้ พวกเขาขาดทั้งแท็คเกิลซ้ายและแท็คเกิลขวา ซึ่งก่อนหน้า มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ แท็คเกิลขวาของทีม ก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่หลัง และยังไม่ได้รับการประเมินจากทีมแพทย์ว่าจะสามารถลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ แต่แนวทางที่พอเป็นไปได้ เฮดโค้ช ชีฟส์ คงจะโยก แอนดรูว์ วิลี ย้ายจากการ์ดขวามาเล่นแท็คเกิลขวา และย้าย ไมค์ เรมเมอร์ส จากแท็คเกิลขวามาเล่นแท็คเกิลซ้ายแทนฟิชเชอร์ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย

Previous articleพาราเมาท์ ใจแข็งปฏิเสธ แพลตฟอร์มออนไลน์ ขอซื้อ Top Gun : Maverick
Next articleท่าไม่ดี “ ร็อดเจอร์ส ” อาจชิ่ง กรีนเบย์ พ้อมาสุดทางแล้ว