“ไมค์ พิรัชต์” ยันไม่จีบ “เบ็คกี้” มุ่งแต่งาน

8

หลังจากมีกระแสข่าว “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” กำลังขายขนมจีบดาราสาวลูกครึ่ง “เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” ทำเอาเจ้าตัวออกอาการงง เรื่องเกิดจากคอมเมนท์เดียว ยืนยันโสดสนิท โฟกัสที่งานมากกว่า

ล่าสุด “ไมค์ พิรัชต์” ออกมาให้สัมภาษณ์กับข่าวลือตามจีบอักษรย่อว่า คือเอาจริง ๆ ไมค์เห็นข่าวแล้ว ส่วนตัวรู้จักกับน้อง เคยเจอกันบ้างเป็นบางครั้งบางคราว เอาตรง ๆ ผมงงและแปลกใจมากกับข่าวที่เกิดขึ้น จริง ๆ เกิดขึ้นจากคอมเมนต์แค่อันเดียวไม่มีมูลเลย

ซึ่งผมรู้สึกว่าเขามาโพสต์อะไรแบบนี้ มันทำให้ตัวน้องเสียหายด้วย แล้วเป็นข้อมูลไม่มีมูล ผมรู้สึกว่าเวลาโพสต์อะไรในโซเชียลมันเอฟเฟกต์คนอื่นหมด ควรต้องระวังนิดนึงกับการที่จะคอมเมนต์อะไรบางอย่างหลังเป็นข่าวก็คุยกับน้องได้คุยว่าข่าวนะ แน่นอนอยู่แล้วว่าเราต้องบอกว่ามีข่าวแบบนี้ ต้องทำยังไง แต่เราก็ไม่ได้คุยกันเยอะครับ แค่บอกเฉย ๆ ว่ามีข่าว ก็ตอบตามปกติ ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง ผมกับน้องเป็นเพื่อน ๆ ในแก๊ง

ซึ่งเรารู้จักกันอยู่แล้วเอาจริง ๆ ตอนนี้ผมไม่ได้จีบใครเลย อยากจะโฟกัสที่งาน เพราะปีนี้ไมค์มีงานเบื้องหน้า และพยายามผันตัวไปทำเบื้องหลังด้วย มีธุรกิจส่วนตัวอีก ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจน แบรนด์เสื้อผ้าตัวเองที่กำลังออก และยังมีหลายธุรกิจเลยที่จะทำ เพราะไมค์อยากจะโฟกัสที่เรื่องของงานก่อน ไม่ได้จีบใครเลย ตอนนี้โสดครับ

Previous article“โอเว่น ธนเพชร” เข้ารอบเมนดรอว์ ไอทีเอฟ เวิลด์ ทัวร์
Next articleMagic The Gathering เปิดตัว Murders at Karlov Manor การ์ดไขปริศนาฆาตกรรม