ชี้เป้า 5 ที่เที่ยวยอดฮิต ราคาถูกที่สุดเมื่อเลือกจองตั๋วเครื่องบิน Lion Air

304

Freedom to Fly คือคำขวัญของสายการบินไลอ้อนแอร์ สายการบินราคาประหยัดที่มีเส้นทางการบินให้เลือกได้อย่างหลากหลาย วันนี้เราจึงพามาแนะนำถึงจุดหมายปลายทางยอดนิยมของสายการบินนี้ ที่ให้ราคาตั๋วดีสุดๆ เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจในการจองตั๋วเครื่องบิน Lion Air ในการไปเที่ยวในครั้งต่อไปของคุณกัน

จองตั๋วเครื่องบิน Lion Air

เชียงใหม่

สถานที่ยอดฮิตที่แรกคงหนีไม่พ้น เชียงใหม่ ที่ถือเป็นศูนย์กลางของจังหวัดในภาคเหนือ โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ดังนั้นจังหวัดนี้จึงทำให้มีการจองตั๋วเครื่องบิน Lion Air ไปยังสถานที่นี้เยอะเป็นอันดับต้นๆ ของสายการบินเลยทีเดียว เนื่องจากความพร้อมในที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม ที่เป็นเอกลักษณ์น่าประทับใจ จึงเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก


ภูเก็ต

รูทยอดนิยมที่สองก็คงต้องยกให้เป็น ภูเก็ต ที่นักท่องเที่ยวต่างจองตั๋วเครื่องบิน Lion Air เป็นจำนวนมากเช่นกัน ดินแดนแห่งหาดทรายสีขาว น้ำทะเลใสๆ และเพียบพร้อมไปด้วยการแสดงโชว์ต่างๆ ที่เตรียมการต้อนรับมาอย่างดี ภูเก็ต เกาะขนาดใหญ่ของประเทศ เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ตามที่ต้องการ ภูเก็ตเป็นเมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน มากไปกว่านั้นภูเก็ตยังคงเป็นจุดนัดพบระหว่างวัฒนธรรมใหญ่จากสองมุมโลกอีกด้วยนะ

สิงคโปร์

ข้ามมาต่างประเทศกันบ้าง สำหรับรูทยอดนิยมของสายการบิน ของการจองตั๋วเครื่องบิน Lion Air ไปยังประเทศสิงคโปร์ที่ได้รับ การยกย่องว่าเป็นเมืองเสือแห่งเอเชีย – เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้แวะเวียนเข้าไปในสิงคโปร์กันอย่างไม่ขาดสาย สิงคโปร์มีประเพณี และวัฒนธรรมหลากหลายเชื้อชาติผสมกลมกลืนกัน ก่อให้เกิดสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งชุมชนของเชื้อชาติต่างๆ มากมาย บ้านเมืองสะอาด จึงไม่แปลกใจที่นักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลกันไปที่ประเทศแห่งนี้

บาหลี

ใครเป็นสาวกแห่งการพักผ่อนหย่อนใจที่แท้จริง ต้องไปบาหลี เพราะที่แห่งนี้เป็นสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชื่นชอบการพักผ่อน และผ่อนคลาย จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนไม่น้อยที่จองตั๋วเครื่องบิน Lion Air ไปยังสถานที่แห่งนี้ ผู้คนจะได้สัมผัสถึงประวัติศาสตร์ ประเพณี และวัฒนธรรมวิถีชีวิตอันน่าพิศวงของบาหลี ด้วยภูมิทัศน์สถาปัตยกรรมและผู้คน ทั้งนี้จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบาหลีเหมาะสำหรับนักเดินทางในทุกๆ ประเภท ที่มีครบครันตั้งแต่หาดทรายไปจนถึงการเดินป่ารักธรรมชาติ

ฮานอย

เดินทางมาถึงรูทยอดฮิตสุดท้ายของสายการบิน Lion Air กัน กับกรุงฮานอยซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนาม รู้จักกันดีจากสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่นับร้อยๆ ปี ที่มีวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยอิทธิพลจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีน และฝรั่งเศส หัวใจของมันคือย่านเมืองเก่าวุ่นวายที่มีถนนแคบๆ เรียงรายด้วยการค้าขาย และมอเตอร์ไซค์ จุดขายของเมืองแห่งนี้ มีวัดเล็กๆ หลายแห่ง รวมถึงตลาด Dong Xuan การขายของใช้ในครัวเรือน จึงทำให้ไม่แปลกใจนักที่มีนักท่องเที่ยวต่างอยากจะไปเดินชมในสถานที่แห่งนี้ และจองตั๋วเครื่องบิน Lion Air ไปด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นิยมไปกันเลยทีเดียว

Previous articleเลือกโรงพยาบาลสัตว์ยังไง? ฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าให้น้องหมาที่ไหนดี?
Next articleสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับประเภทของสติ๊กเกอร์ติดบรรจุภัณฑ์