เสื้อฮาวาย ใส่อย่างไรไม่ให้ตกแฟชั่น

1707

แฟชั่นลายดอกไม่เคยเอาท์ เดี๋ยวก็วนกลับมาฮิตกันอีก เสื้อลายดอกที่เราเห็นกันอยู่เป็นปกติก็คงจะเป็น เสื้อฮาวาย จะเรียกว่าเป็นเสื้อฮิตในช่วงสงกรานต์ก็ว่าได้ หรือจะนิยมใส่กันไปเที่ยวทะเลก็เห็นกันบ่อยๆ แฟชั่นยังไงก็เปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา เสื้อฮาวายไม่ต้องใส่ในเทศกาลเดิมๆ ใส่เฉพาะไปทะเลอย่างเดียวแล้ว มาดูกันว่าแฟชั่นเสื้อฮาวายจะจับคู่กับอะไรบ้าง ที่ใส่แล้วดูอินเทรนด์สุดๆ

เสื้อฮาวาย
ขอบคุณรูปภาพจาก mendetails.com

1. เสื้อฮาวายกับกางเกงยีนส์ ช่างเข้ากันดีมากๆคะ เพียงคุณเลือกกางเกงยีนส์ ตัวโปรดสักตัว ไม่ว่าจะขาสั้นขายาวก็ได้หมด ถ้าใส่กับกางเกงยีนส์สีซีดหน่อยๆ ก็จะให้ลุคดูเซอๆ ส่วนสาวๆที่เลือกใส่กับกางเกงยีนขนสั้น ก็ดูเปรี้ยวได้ใจคะ หรือจะจับคู่กบกางเกงยีนส์ทรงหลวมก็ได้แนวฮิปๆดีคะ แต่หากต้องการให้ดูแอบเซ็กซี่ก็ให้แมทช์เสื้อฮาวายกับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ แบบรัดรูป อวดสัดส่วนกันไปเลย

2. เสื้อฮาวายกับเสื้อซับยืด เป็นการจับคู่ที่ให้สไตล์แบบสบายๆ เหมือนกำลังเข้าสู่หน้าร้อน เพียงคุณสาวๆเลือกเสื้อยืดสักตัว เอาแบบเรียบๆ สีพื้น เช่น สีดำ สีเทา สีขาว หรือสีที่เป็นโทนเดียวกับเสื้อฮาวายของคุณ อย่าเลือกเสื้อยืดที่เป็นลายมาแมทช์กับเสื้อฮาวายนะคะ มันคงดูไม่มีอะไรเด่นเลย แถมทำให้ตาลายอีกต่างหาก ส่วนสไตล์การใส่มีทั้งแบบปลดกระดุมด้านบน 1-2 เม็ด หรือบางคนก็ไม่ติดกระดุมเลย ก็ยังดูเท่คะ

3. เสื้อฮาวายกับชุดว่ายน้ำ สีสันสดใสของลายบนเสื้อฮาวาย มันช่างเหมาะกับช่วงหน้าร้อนเสียจริงๆคะ ช่วงฤดูร้อนดอกไม้ก็สีสันจัดจ้าน น้ำทะเลก็ใส สะท้อนแสงแดด หากคุณมีโอกาสไปเที่ยวทะเล ลองใส่เสื้อฮาวายตัวหลวมๆ กับชุดว่ายน้ำ เดินเล่นชายหาด หรือ นั่งอาบแดดบนพื้นทรายก็ดูเซ็กซี่ ถ้ายิ่งเป็นชุดว่ายน้ำทูพีชแล้วก็ยิ่งทำหนุ่มๆอดใจไม่เลี้ยวมองไม่ได้

4. เสื้อฮาวายกับกางเกงขาสามส่วน คุณลองจับแฟนหนุ่มของคุณมาเสื้อฮาวายมาใส่คู่กับกางเกงขาสามส่วนดูซิคะ เห็นแล้วมีอาการเคลิ้มแน่ๆ ถ้าไม่ชอบสีสดแรงๆก็อาจจะเลือกแบบลายไม่เยอะ บนพื้นสีเรียบๆ อย่าง ขาว ดำ เทา ก็ดูลุคแมนๆดีคะ ยิ่งถ้าเลือกเสื้อที่มีขนาดพอดีตัวสักหน่อย ไม่หลวม ก็จะดูน่าหลงใหลมากขึ้นเลยจ้า คุณผู้ชายอาจะเพิ่มลูกเล่นสักหน่อยด้วยการพับแขนเสื้อขึ้นสัก 1-2 ทบ หรือจะเลือกติดกระดุมตั้งแต่ปกเสื้อลงมาเลย ทำให้การใส่เสื้อฮาวายไม่ดูจำเจ ปรับนิดปรับหน่อยก็ดูเหมือนเป็นแฟชั่นนิสต์ตัวยงเลยนะคะ

5. เสื้อฮาวายกับกางเกสแลค (Slack) มาเลยคะ สำหรับชายหนุ่มแนววินเทจ เสื้อฮาวายก็วินเทจได้นะคะ เพียงคุณจับมาแมทช์กับกางเกงสแลค ตัวหลวมนิดๆ เก็บชายเสื้อไว้ด้านใน ขอบอกนะคะวินเทจสุดๆคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเชย คุณนำแฟชั่นต่างหากคะ หรือจะใส่เสื้อลายดอกกับสายเอี๊ยมตัววาย ที่ให้อารมณ์หนุ่มวินเทจนิดๆ ดูน่าหยิกสุดๆ หากใครคิดว่ายังวินเทจไม่พอ ไม่สะใจ ก็ลองหาอุปกรณ์เสริม อย่าง หมวกปีกขนาดพอดีศีรษะ เข็มขัดสายหนัง รองเท้าหนัง

6. เสื้อฮาวายกับรองเท้าส้นสูง อยากจะใส่เสื้อลายดอกให้ดูดี แบบลุคสาวทำงาน ก็ลองเลือกเสื้อฮาวายสีสันไม่ฉูดฉาดนัก ลายไม่ต้องเยอะ อาจจะเป็นลายพืชเมืองร้อน ลายดอกไม้ มาจับใส่คู่กับกางเกงเข้ารูป หรือจะใส่กับกระโปรงพลีทสีโทนเดียวกับเสื้อ แล้วใส่รองเท้าส้นสูง ก็ดูมีคลาสมากๆเลยคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับการแมทช์เสื้อฮาวาย อย่าใส่แบบเดิมๆ ลองปรับเปลี่ยนลุคดูกันบ้าง เสื้อฮาวายใส่ได้ตลอดปีเลยจ้า

ข้อมูลอ้างอิง

เสื้อฮาวายหน้าร้อนนี้จัดเต็มลายดอก: article.shopspot.co.th
เสื้อฮาวาย สไตล์ง่ายๆที่ใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา: mover.in.th
เสื้อฮาวาย Match สนุก 6 สไตล์ดอกยังไงให้เจิดจรัส: today.line.me

Previous articleชนิดผ้าที่เหมาะสำหรับทำเสื้อโปโลพนักงาน แต่ละกิจกรรมใช้แบบไหนดี
Next articleการเลือกชุดว่ายน้ำให้ สาวอวบอ้วน