“ตั๊ก ศิริพร” ประกาศห้ามยืมเงินผัว

8

แม่โมโหแล้ว “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” โพสต์ด่าคนยืมเงินสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” แล้วไม่ยอมคืน ต่อไปนี้ไม่ต้องโทรมายืมเงินอีก ถ้าไม่เชื่อจะเปิดเผยชื่อ

ล่าสุด “ตั๊ก ศิริพร” โพสต์ยาวระบุว่า “ประกาศ นะจ้ะ ใครที่ชอบโทรมายืมเงินเมธา ยืมแล้วไม่คืน ต่อไปนี้กูประกาศเลยนะ ห้ามโทรมายืมอีกนะ ไม่ว่าใครทั้งนั้นห้ามเลยนะ ยืมแล้วไม่คืน กูไม่ได้ผลิตแบงค์เองนะ กูสองคนทำงานค่ะ ต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้เงิน จะมาขอยืมกันฟรี ๆ มันเห็นแก่ตัวไปไหม ไม่กลัวบาปเลยใช่ป่ะ นี่กูโมโหนะเพราะหลายครั้งแล้วและไม่เคยได้คืน

และกูรู้ด้วยว่าใคร อย่าให้มีอีกนะ ไม่งั้นกูประจาน นี่ผัวขอร้องไม่ให้พูด แต่กูจะพูด เพราะกูไม่ชอบคนเห็นแก่ตัว คนเอารัดเอาเปรียบ คนขี้เกียจ ผัวไม่ให้พิมพ์แต่กูจะพิมพ์ อยากได้เงินต้องทำงานค่ะ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่ามักง่าย ย้ำกูรู้นะว่ามีใครบ้าง อย่าให้กูพูดนะและอย่าให้มีอีกนะ”

หลังจากนั้น “ตั๊ก” ได้โพสต์รูปและข้อความว่า “เงินไม่ได้ทำให้คุณเปลี่ยน แต่เงินมันจะทำให้คุณเผยธาตุแท้ของคุณออกมาต่างหาก พี่เข้าใจว่าเงินคือปัจจัยสำคัญในชีวิต แต่ก็ยังมีอย่างอื่นที่สำคัญพอ ๆ กับเงิน นั่นคือจิตสำนึก คิดซักหน่อยว่าการกระทำของเรามันจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนไหม โควิดสอนพวกเราอย่างมากในการดำเนินชีวิตว่าอนาคตข้างหน้านั้นไม่มีอะไรแน่นอน เราไม่รู้หรอกว่าหนทางข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมาอีกบ้าง ฉะนั้นอย่าใช้ชีวิตด้วยความประมาทนะคะ”

Previous articleจบ 2 เรซ เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ “ตี อนุภาพ” รั้งอันดับ 15
Next article“โอเว่น ธนเพชร” เข้ารอบเมนดรอว์ ไอทีเอฟ เวิลด์ ทัวร์