แนะนำ 4 สถานที่น่าเที่ยวในพัทยาสุดฟินฉลอง Vacation Time!

306

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ใครที่กำลังมองหาสถานที่ดับร้อน ไปรับลมทะเลเย็น ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถพักผ่อนและทำกิจกรรมสนุก ๆ ในเวลาเดียวกันและยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เราขอแนะนำ 5 สถานที่น่าเที่ยวในพัทยาแบบสุดฟินและแปลกแหวกแนวไปจากที่เคยเที่ยว นั่นก็เพราะปกติคนไปพัทยาก็คงหนีไม่พ้นการไปเดินเล่มริมหาด ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำหรือทะเล และไปเดินถนนคนเดิน แต่รู้หรือไม่ว่า ความจริงแล้ว พัทยามีสถานที่น่าเที่ยวอีกมากมายรอให้ทุกคนไปสัมผัส ไปแล้วสนุกกันได้ทั้งครอบครัว เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

สถานที่น่าเที่ยวในพัทยา

Elephant Jungle Sanctuary

หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า EJS เป็นปางช้างเชิงอนุรักษ์ที่ไม่มีการขี่ช้างให้ทรมานสัตว์เลย ในทางกลับกัน EJS เป็นสถานที่น่าเที่ยวในพัทยาที่รวมเอาการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนเข้ากับความสนุกสนานได้อย่าลงตัว เพราะนอกจากจะมีธรรมชาติอันสวยงามแล้ว ยังมีกิจกรรมน่ารัก ๆ ที่ร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว เช่น การดูช้าง ศึกษาวิถีชีวิตในปาง อาบน้ำให้ช้าง ป้อนอาหารให้ช้าง โดยทั้งหมดนี้จะอยู่ในการดูแลของควาญช้างมืออาชีพ ทั้งยังมีบริการถ่ายรูปให้ฟรี ไม่ต้องกังวลเลย

Silverlake Vineyard

ที่พัทยาก็มีบรรยากาศไร่องุ่นแนวสวิสเหมือนกัน หากใครอยากพักจากบรรยากาศริมทะเลหรือมื้อเที่ยงไม่รู้จะกินอะไร ลองขับรถมาที่ไร่องุ่นแห่งนี้ เดินชมสวนสวย ๆ รับประทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมถ่ายรูปบรรยากาศแบบยุโรปกันได้ที่นี่เลย รับรองว่า พัทยาในรอบนี้จะมีอะไรให้เที่ยวมากกว่าที่คิดแน่นอน

สวนน้ำรามายณะ

เป็นสถานที่น่าเที่ยวที่พัทยาที่น่าจะถูกอกถูกใจเด็กและวัยรุ่นเป็นพิเศษ หรือผู้ใหญ่คนไหนอยากย้อนวัย สนุกไปกับการเล่นน้ำก็มาที่นี่ได้เหมือนกัน ที่นี่ตกแต่งโดยใช้ธีมของตัวละครในวรรณคดีรามายณะ จึงให้บรรยากาศที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ระหว่างเดินชมก็ยังสามารถหาความรู้เพิ่มเติมและแชร์เรื่องราวต่าง ๆ เพิ่มความสนุกได้ด้วย

FROST Magical Ice Of Siam – Pattaya

มาพัทยาก็ไม่ต้องจบที่ทะเลอย่างเดียวเสมอไป หากใครเบื่อทะเลให้ลองมาที่นี่ จะได้พบกับบรรยากาศเมืองหิมะที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นอกจากจะสามารถมาถ่ายรูปสวย ๆ ได้แล้ว ยังเช่นกิจกรรมต่าง ๆ ภายในโดมน้ำแข็งเพื่อคลายร้อนได้อีกด้วย จะมากับกลุ่มเพื่อนหรือพาครอบครัวมาหลบร้อนก็เป็นสถานที่น่าเที่ยวในพัทยาที่ลงตัว

ทั้ง 4 แห่งนี้เป็นสถานที่น่าเที่ยวของพัทยาที่แปลกใหม่ ไม่จำเจ ไม่ต้องมีแต่บรรยากาศทะเลก็สามารถเที่ยวได้ตลอดปี หากใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในช่วงวันหยุดและกังวลเรื่องสภาพอากาศที่อาจมีผลกับความสวยงามของชายหาด พัทยาก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยความหลากหลายเหล่านี้อยู่ดี

Previous articleกลุ่ม จี 7 มั่นใจ “ โอลิมปิก ” เพิ่มความสามัคคี พิชิตโควิด
Next articleยุค Disruption คืออะไร? รับมืออย่างไร? เรื่องที่เจ้าของธุรกิจต้องรู้