คู่มือเลือกร้านวอลเปเปอร์ราคาถูก คุณภาพระดับท็อป!

544

ในการก่อสร้างหรือรีโนเวตบ้านยุคปัจจุบัน เรามีทางเลือกในการเลือกวัสดุปิดผนังที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทาสี ผนังปูนขัดมัน ไม้ระแนง และวัสดุยอดนิยมอย่าง ‘วอลเปเปอร์’ ที่ตอนนี้มีร้านวอลเปเปอร์ราคาถูกและราคาแพงเปิดให้เลือกซื้อกันอยู่หลากหลาย แล้วจะแน่ใจได้อย่างไรว่าร้านวอลเปเปอร์ที่เราเลือกจะมีทั้งราคาที่ถูกใจและได้คุณภาพที่ต้องการ บทความนี้มีข้อมูลดีๆ มาบอกกัน

ร้านวอลเปเปอร์ราคาถูก

ก่อนจะไปเปิดคู่มือการเลือกร้านวอลเปเปอร์คุรภาพดีราคาถูก เรามาดูข้อดีของการติดวอลเปเปอร์บนผนังแทนการทาสีกันก่อนดีกว่า โดยการติดวอลเปเปอร์ มีข้อดีดังต่อไปนี้

  • ช่วยปิดบังความไม่เรียบร้อยของผนัง เช่น รอยแตกร้าว รอยปูนที่ฉาบไม่เรียบ
  • เพิ่มความสบายตาและช่วยลดความรู้สึกแข็งกระด้างของผนังลง
  • ทำให้บ้านดูหรูหรา มีมูลค่ามากขึ้น เหมาะกับคนที่ชอบการตกแต่งสไตล์ Luxury
  • สามารถติดตั้งให้เสร็จได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และไม่กลิ่นเหม็นรบกวนหลังติดตั้งเสร็จเหมือนการทาสี
  • มีให้เลือกหลายสี หลายลาย หลายพื้นผิว ตอบโจทย์การตกแต่งบ้านทุกประเภท

เห็นข้อดีและความคุ้มค่าขนาดนี้ บอกเลยว่าอย่าเพิ่งคิดว่าวอลเปเปอร์จะต้องมีราคาแพงเสมอไป เพราะปัจจุบันก็มีร้านวอลเปเปอร์ราคาถูกเปิดให้บริการอยู่หลายแห่ง และหากใครที่กำลังก่อสร้างหรือรีโนเวตบ้านใหม่ อยากได้ร้านวอลเปเปอร์ราคาถูก วันนี้เรามีคู่มือในการเลือกร้านวอลเปเปอร์ราคาถูกให้ได้ของคุณภาพเยี่ยมระดับตัวท็อปมาบอกกัน

เลือกร้านที่ให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

จะติดวอลเปเปอร์ทั้งที คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเป็นเรื่องสำคัญ พวกเขาจะบอกคุณได้ว่าควรติดวอลเปเปอร์แบบไหน ขนาดเท่าไหร่ หรือพื้นผิวแบบไหน เพื่อให้ได้วอลเปเปอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานสูงสุด

มีบริการขนส่งและติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการ

การติดตั้งวอลเปเปอร์ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ดังนั้นจึงควรเลือกร้านที่ติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการ ป้องกันความผิดพลาดระหว่างติดตั้ง ทำให้วอลเปเปอร์ใช้งานได้ดีในระยะยาว หมดห่วงเรื่องเสียฟรีโดยใช่เหตุ

มีวอลเปเปอร์ให้เลือกหลายเกรด หลายราคา

วอลเปเปอร์ยุคนี้มีให้เลือกนับพันแบบ ทั้งสี ทั้งลาย ทั้งเกรดของวัสดุ เลือกร้านที่มีให้เลือกหลากหลาย ช่วยตามหาวอลเปเปอร์คุณภาพที่อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้อีกทางหนึ่ง

ไปทดลองจับวอลเปเปอร์จริงก่อนตัดสินใจเลือก

การเลือกซื้อวอลเปเปอร์จะตัดสินใจจากลายเพียงอย่างเดียวไม่ได้ แนะนำว่าให้ไปทดลองจับวัสดุและพื้นผิวจริง เพื่อดูว่ามีความทนทานแค่ไหน พื้นผิวใช่แบบที่ต้องการหรือไม่ เพื่อให้ถูกใจผู้ใช้งานที่สุด

ราคาสมเหตุสมผลเมื่อเปรียบเทียบกับร้านอื่น ๆ

ข้อสุดท้ายในการเลือกร้านวอลเปเปอร์ราคาถูก คือนำราคาไปเปรียบเทียบกับร้านอื่น ๆ ดูว่าใกล้เคียงกันหรือไม่ ไม่ควรถูกเกินไปจนขาดความน่าเชื่อถือ และไม่ควรแพงเกินไปจนเป็นการสิ้นเปลืองเกินความจำเป็น

มองหาร้านวอลเปเปอร์ราคาถูกที่คุณภาพดี บริการเยี่ยม อย่าลืมนำคู่มือการเลือกร้านวอลเปเปอร์ที่เราคัดมาฝากกันไปใช้ รับรองได้ร้านวอลเปเปอร์ที่ราคาโดนใจ คุณภาพระดับท็อปอย่างแน่นอน

Previous articleดูคลิปบอล เชลซี 2-1 วิมเบิลดัน (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)
Next article“จูน นาตาชา” ฉลองวันเกิดเปลี่ยนชื่อ “วัณณปวัน”