แชทหลุด แฟนใหม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลีกับสาวๆ

286

เพิ่งเปิดตัวกันว่าคบหาดูใจกันอยู่ นักร้องแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับหนุ่มนายตำรวจ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ก็เกิดดราม่าแล้วเมื่อมีคนนำแชตระหว่าหนุ่มยิวกับสาวมาปล่อย งานนี้หนุ่มยิวต้องรีบออกมาแจงว่ามันเป็นอดีตแล้ว

หนุ่มยิว ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “สำหรับแชท บุรีรัมย์ก็แค่ปากซอย ไม่ใช่ของปีนี้แน่นอนครับ ผมยอมรับครับว่าเป็นแชทเก่าของผมเอง แต่เป็นของปีที่แล้วครับจริงๆ ผมอยากปล่อยผ่านเรื่องนี้มาก เพราะตอนนี้มีแชทหลุดออกมากมายจนกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ

ซึ่งแชททั้งหมดที่มีคนปล่อยออกมาเป็นแชทก่อนที่ผมจะเป็นแฟนกับพี่เจนนี่ครับ ถ้าจะมองผมที่อดีต ผมเองก็มีอดีตมากมาย แต่ที่ผมออกมาชี้แจง ผมมีเจตนาเดียวคือผมแค่ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด แล้วมองพี่เจนนี่แบบเสียๆ หายๆ บางคนถึงขั้นเข้าไปคอมเมนท์พูดจารุนแรงในเฟสพี่เจนนี่เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมไปถึงคนใกล้ตัวผมและคนที่รักผมก็เข้าใจผิดไปด้วย ผมคงไม่สบายใจถ้าหากผมไม่ได้ทำอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นความผิดของผมเองที่ผมแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่ผมจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุดนะครับ ถ้าอยากจะด่าจะว่าอะไรให้ลงที่ผมคนเดียว เรื่องนี้พี่เจนนี่ไม่เกี่ยวครับ ผมขอโทษกับเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อไปนี้ผมจะใช้ชีวิตอย่างมีสติ และทำปัจจุบันให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ”

Previous articleหนิง นิรุตติ์ ฉีดวัคซีนโควิด-19 ไม่ได้กลัวตายแต่กลัวแพร่คนอื่น
Next articleวงพาวเวอร์แพท ส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านเพลง “พลัง”