วงพาวเวอร์แพท ส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านเพลง “พลัง”

43

สถานการณ์ในช่วงนี้เราต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด ทุกคนทำงานกันหนักมากเพื่อรักษาผู้ป่วยและยับยั้งการแพร่กระจาย โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นการส่งกำลังใจกับบุคคลเหล่านี้ วงพาวเวอร์ แพท (Power Pat) จึงแต่งเพลงส่งกำลังใจให้ผ่านบทเพลง “พลัง”

วงพาวเวอร์ แพท นำโดย แพท วรยศ บุญทองนุ่ม (นักร้องนำ) ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์) เปรม วริทธิ์ธาร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ได้ร่วมกันแต่งเพลง “พลัง” เพื่อเป็นกำลังใจกับบุคคลากรทางการแพทย์ แต่งเนื้อเพลงโดยนักร้องนำ แพท วรยศและเป็นตัวแทนของวงกล่าวถึงการทำเพลงในครั้งนี้ไว้ว่า “ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเผชิญกับโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ใน…แน่นอนคนที่ทำงานด้านสุขภาพ แพทย์ พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันเชื้อโควิด-19

ช่วงนี้ทำงานหนักมาก เป็นภาระหน้าที่ใหญ่หลวงมากในการรับผิดชอบผู้ป่วย” “ผมคิดว่าการให้กำลังใจกันในช่วงนี้เป็นสิ่งสำคัญ เราคิดว่าก็อยากจะทำอะไรที่วงพอจะทำได้ โดยเฉพาะในเรื่องการทำเพลง เล่นดนตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่เราถนัด เชื่อว่าเพลงที่เราสื่อสารไป น่าจะเป็นการส่งกำลังใจได้อย่างดีวิธีการหนึ่ง..” “เพลงนี้ชื่อว่า พลัง เพราะวงของเราชื่อ POWER PAT คำว่า POWER ก็คือพลัง เราก็อยากจะส่งต่อพลังบวก พลังงานดีๆ ให้กับคนที่ได้ฟังเพลงนี้ด้วย อาจจะไม่ใช่แค่บุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น อาจจะเป็นใครก็ได้ที่เขากำลังรู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อกับภาระหน้าที่ในปัจจุบันที่ทำแล้วรู้สึกเดียวดาย ต้องการกำลังใจ เพลงนี้สามารถมอบกำลังใจให้ทุกคน”

Previous articleแชทหลุด แฟนใหม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลีกับสาวๆ
Next article“เกรซ กาญจน์เกล้า” รับทุ่มสุดตัวให้แฟน ไร้สติ บทเรียนของชีวิต