3 ร้านอาหารหรูในเมืองเวียงจันทน์ ราคาสบายกระเป๋าที่ไม่ควรพลาด

1404

เมืองเวียงจันทน์ สปป.ลาว” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากประเทศไทย แถมการเดินทางก็สะดวกสบายเลือกได้ตามงบที่ตั้งเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น รถทัวร์, รถไฟ, เครื่องบินที่ได้ทั้งบินตรงสู่สนามบินนานาชาติวัตไต หรือสนามบินอุดรและต่อรถข้ามไปฝั่งสปป.ลาว อีกทั้งค่าครองชืพไม่แตกต่างกับประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ที่น่าสนใจและเป็นจุดสำคัญทางประวัติศาสตร์ให้เข้าไปเยี่ยมชม อาทิหอพระแก้ว, สวนพระ, วัดศรีสะเกด, ปะตูไซ, สวนพระ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงอาหารพื้นเมืองและร้านอาหารหรูในเวียงจันทน์เป็นอีกอย่างที่ต้องไม่พลาดเด็ดขาดหากได้ไป ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ร้านอาหารหรูในเวียงจันทน์ราคาสบายกระเป๋า รสชาติคุณภาพที่ต้องไม่พลาด มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

PIMENTON

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pimentonrestaurant

PIMENTON

ร้านอาหารหรูกลางเมืองเวียงจันทน์ที่จัดเต็มทุกสไตล์อาหารยุโรป, สเปน และเมดิเตอร์เรเนียน ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบต่างๆ มาเป็นอย่างดี ไม่ว่าเนื้อวัวนำเข้า, เนื้อแกะคุณภาพ รวมถึงเครื่องดื่มประเภทต่างๆ ที่มีให้บริการอย่างครบครัน หากเข้ามาร้านอาหาร PIMENTON ต้องไม่พลาดสั่งสเต๊กที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในเมืองเวียงจันทน์เด็ดขาด กับสูตรเฉพาะที่ผ่านการปรุงรสมาอย่างดี เชื่อได้เลยว่าคนรักเนื้อหลงใหลความชุ่มช่ำที่ละมุนไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังมีเมนูที่เหมาะสำหรับผู้ทานมังสวิรัติและผู้ที่แพ้กลูเตนอีกด้วย

BELLE EPOQUE BRASSERIE

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/BelleEpoqueVientiane

BELLE EPOQUE BRASSERIE

ร้านอาหารหรูในเมืองเวียงจันทน์อันเก่าแก่ที่ขึ้นชื่ออาหารสไตล์ฝรั่งเศส อีกทั้งยังมีอาหารยุโรปและเอเชียแบบพื้นบ้านให้ได้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นฟัวกราตับห่านเกรดพรีเมียม, ทูน่าเนื้อนุ่มละลายในปาก, เนื้อวัวฉ่ำๆ กำลังดี และเมนูอาหารเอเชียต่างๆ อีกมากมาย ผ่านการปรุงรสจากเชฟมากประสบการณ์เฉพาะทางด้านอาหารฝรั่งเศสพร้อมเสิร์ฟถึงมือ  นอกจากนี้ยังมีไวน์ชั้นเลิศกับเครื่องดื่มต่างๆ ให้บริการอย่างหลากหลาย ที่สำคัญมีเมนูรองรับผู้ทานมังสวิรัติอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารหรูในเมืองเวียงจันทน์ที่ต้องไม่พลาดมารับประทานอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแบบแท้ๆ

3 MERCHANTS

ขอบคุณรูปภาพจาก : vientiane.crowneplaza.com

3 MERCHANTS

ร้านอาหารหรูใจกลางเวียงจันทน์ที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Crowne Plaza เวียงจันทน์ระดับ 5 ดาว ที่เปิดบริการห้องอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มอย่างครบครันในระดับมาตรฐาน โดยได้คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ได้คุณภาพทุกวัน อีกทั้งทุกเมนูไม่ว่าจะเป็นอาหารเอเชีย ยุโรป รวมไปถึงอาหารมังสวิรัติและเจ โดยทุกเมนูผ่านการคิดค้นใส่ใจในการทำอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้รับประทานอาหารที่เลิศรส อีกทั้งภายในห้องอาหารตกแต่งให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

สำหรับใครที่มีแผนกำลังเดินทางไปเที่ยวเมืองเวียงจันทน์ สปป.ลาว ต้องไม่พลาดไปลิ้มรสชมบรรยากาศร้านอาหารหรูใจกลางเวียงจันทน์อาหารนานาชาติต่างๆ เด็ดขาด รับรองได้เลยว่าร้านที่เราได้แนะนำไปนั้น ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

Previous articleวิธีขัดขี้ไคล สะอาดหมดเกลี้ยงแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง
Next article3 สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเมื่อถึงเวลาต้องเลือกซื้อเก้าอี้ทานข้าวเด็ก High Chair