Dying Light 2 ลุ้นรอบนี้ไม่เลื่อนแล้ว วางขายธันวาคมปีนี้

91

ธันวาคม

หลังจากที่เปิดตัวกันมาอย่างยาวนาน แถมเลื่อนวันวางจำหน่ายมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดดูเหมือน Dying Light 2 จะพร้อมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วภายในปีนี้

Dying Light 2 ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่มีผู้เล่นหลายคนเฝ้ารอเป็นจำนวนมาก โดยหลังจากที่ทางบริษัทผู้พัฒนาเกมยืนยันว่าพวกเขากำลังทำภาคต่อ นั่นคือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวกอย่างมาก

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา บริษัท Techland ได้เผยข้อมูลบางอย่างของเกม Dying Light 2 ออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าถึงแม้ทางทีมพัฒนา Dying Light 2 จะยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่ข้อมูลเหล่านั้นได้ถูกเปิดเผยจากการโฆษณาออนไลน์ โดยเว็บไซต์ Everyeye.it ได้ระบุว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการในวันที่ 7 ธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้

ที่สำคัญคือมีเกมเมอร์รายหนึ่งสามารถจับภาพหน้าพรีออร์เดอร์ของเกม Dying Light 2 เอาไว้ได้ทันเวลา หลังจากหลุดขึ้นไปอยู่บนหน้า PlayStation Store ชั่วระยะเวลาหนึ่ง

อย่างไรก็ตามเรื่องราวของ Dying Light 2 จะเกิดขึ้นก่อนภาคแรกประมาณ 15 ปี โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครนามว่า Aiden Caldwell หนึ่งในคนที่รอดชีวิต แต่ทว่ากลับติดเชื้อ โดยต้องเอาตัวรอดให้ได้ในยุคแห่งการล่มสลาย ซึ่งมนุษย์ทุกคนต้องตั้งถิ่นฐานของตัวเองโดยสถานการณ์ที่ไม่เหมือนเดิมนี้ทำให้ผู้คนบนโลกต่างแบ่งแยกเป็นหลายกลุ่มที่มีทั้งคนเร่ร่อน และเหล่าโจรที่ออกปล้นข้าวของเครื่องใช้

สำหรับ Dying Light 2 จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 7 ธันวาคมปีนี้จริงหรือไม่ และจะออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่ายอีกหรือเปล่า แฟนเกมทั้งหลายคงต้องรอบริษัท Techland ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleDragon Quest แย้มภาค 12 “ The Flames of Fate ” คาดออกปีนี้
Next articleSony พอร์ต Uncharted 4 ลง PC คาดได้เล่นปลายปีนี้