เปิดตัว Sword Art Online ภาคใหม่

5

Bandai Namco และ Dimps เปิดตัวเกม Sword Art Online ภาคใหม่ โดยภาคนี้มีชื่อว่า Fractured Daydream และมีแผนเปิดให้เล่นในปีนี้

เว็บไซต์ทางการระบุว่า Sword Art Online : Fractured Daydream เป็นเกม CO-OP Multiplayer รองรับผู้เล่นได้สูงสุด 20 คน ที่ทุกคนต้องร่วมมือกันปราบมอนสเตอร์อันทรงพลังในโหมด Raid ตัวละครกว่า 20 ตัว จากจักรวาล Sword Art Online ทั้งอนิเมะ (ซีซั่น 1-3) และภาพยนตร์ ตัวละครแต่ละตัวมีคลาสการต่อสู้เฉพาะตัว พร้อมคุณสมบัติพิเศษ และเนื้อเรื่องในเกมเป็นเนื้อหาต้นฉบับ

โดยมีธีมหลักเป็น “What If?”ถ้าตัวละครจากโลกและเส้นเวลาต่างกันของ Sword Art Online มาปะทะกัน? หากการเปลี่ยนแปลงอดีตหมายถึงความเป็นอยู่หรือตาย คน ๆ หนึ่งจะยอมทำทุกอย่างเพื่อโอกาสครั้งที่สองหรือไม่? ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับปฏิสัมพันธ์ของตัวละครสุดพิเศษ จากเนื้อเรื่องดี ๆ ทั้งซีซั่น (1-4) ภายในเกม และนี่คือจุดเด่น ที่โลกของ Sword Art Online ทั้งหมดมาบรรจบ ตัวละครต่างขั้วมาพบกัน ศัตรูกลายเป็นมิตร คนตายกลายเป็นอมตะ ระบบ ที่สำคัญที่สุด แม้เป็นเกมเน้น Multiplayer แต่มีฟีเจอร์เปิดโหมด Offline ให้สามารถเล่นเกมคนเดียวโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ซึ่งนับเป็นฟีเจอร์ที่เอาใจคนเล่น Solo โดยเฉพาะ สุดท้าย Sword Art Online: Fractured Daydream จะทดสอบ Closed Beta ในวันที่ 11-17 มีนาคม โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นเล่น Closed Beta ได้แล้ววันนี้ถึง 4 มีนาคม ผ่านเว็บไซต์ทางการ Sword Art Online: Fractured Daydream มีกำหนดการเปิดให้เล่นจริงในปีนี้ บนระบบ PC, PlayStation 5, Xbox Series และ Switch 

Previous article“มิย่า” ตอบชัดรีเทิรน์ “อชิ” ไหม
Next article“อั้ม อธิชาติ” ประกาศยุติบทบาท พาว มิราเคิล