ร่วมฉลองครบรอบ 8 ปี Lords Mobile กิจกรรมเพียบ

7

Lords Mobile เกมมือถือแนววางแผนการรบแบบ MMO ที่คุณต้องพัฒนาเมืองของคุณ นำทัพฮีโร่สุดแข็งแกร่งรวมพลกับเพื่อน เข้าสู่สนามรบปะทะกับผู้เล่นจากทั่วโลก กำลังฉลองครบรอบ 8 ปี ด้วยกิจกรรมใหญ่กับสโลแกน “Time to CelebrEIGHT” 

ร่วมฉลองครบรอบ 8 ปี ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ Lords Mobile ได้มีการร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์สปอร์ตชื่อดังจากอิตาลี “Pagani” จะมีรางวัลใหม่ ๆ กิจกรรมต่าง ๆ มากมาย รวมถึงของรางวัลพิเศษให้กับผู้โชคดีที่เข้าร่วม ในกิจกรรม ผู้เล่น Lords Mobile สามารถเข้าร่วม Pagani กรังปรีซ์ได้ โดยจะได้ใช้รถยนต์สปอร์ต Zonda F Coupe และใช้เชื้อเพลิงเพื่อวิ่งในสนามแข่ง ทำภารกิจ Endurance เพื่อรับรางวัล ผู้เล่นสามารถรับเชื้อเพลิงจากกิจกรรมต่างๆ ในเกม อย่างเช่น ล็อกอินเข้าเกม, ล่ามอนสเตอร์ และ Kingdom Labors และรางวัลยังมียังมีสกินปราสาทพิเศษที่มาจาก Zonda F Coupe รวมถึงอีโมท, อวาตาร์และอื่น ๆ ผู้พัฒนาเกม Lords Mobile กำลังมองหา Lords and Ladies มากกว่า 80,000 คน เพื่อส่งงานศิลปะและเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีของเกม

ด้วยการทำลายสถิติโลกกับกินเนสส์เวิร์ลเรคคอร์ดในหมวด “ภาพศิลป์ ASCII ในระบบออนไลน์ที่มีผู้เข้าร่วมมากที่สุด” เมื่อชิ้นส่วนเสร็จสมบูรณ์ ผู้เล่น 20 อันดับแรกจะได้รับรางวัลหนังสือภาพศิลป์รุ่นลิมิเต็ดเพื่อรำลึกถึงความพยายาม รวมทั้งในเกมยังมีกิจกรรมอีกเพียบ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง App Store, Play store หรือ PC ดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถได้ทางโซเชียลมีเดียของ Lords Mobile TH ได้จากทางช่องทางเหล่านี้ 

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH 

Discord: https://discord.gg/lordsmobileth 

Tiktok : https://www.tiktok.com/@lordsmobile.th 

ดาวน์โหลด Lords Mobile ได้ทาง https://g.igg.com/f6Wcjp 

Previous articleแน็ก ชาลี เผยเหตุเลือกสาว กามิน
Next articleรีวิว Granblue Fantasy Relink