Metro Exodus ทำยอดขายทะลุ 10 ล้านชุด

6

Metro Exodus เกมแนวแอคชั่น ที่ยอดเยี่ยม ตัวเกมแนวเนินหน้ายิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) การสู้รบที่ต้องเอตัวรอด เดินทางมาครบ 5 ปี พร้อมด้วยอดขายทะลุ 10 ล้านชุดแล้ว

ล่าสุด ทีมงาน Metro ออกมายืนยันว่า Metro Exodus เกม FPS เน้นเนื้อเรื่องในโลกล่มสลายจากสงครามนิวเคลียร์ภาคล่าสุด ทำยอดขายได้แล้วทะลุ 10 ล้านชุดอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ ทีมงานบอกว่าเกม Metro ภาคหลักตัวใหม่ที่สร้างโดย 4A Games จะมีการประกาศเปิดตัวอย่างแน่นอนก็ต่อเมื่อเกมมีความพร้อมแล้วเท่านั้น “Metro Exodus ได้ครบรอบ 5 ปีในวันนี้ และตอนนี้ เกมดังกล่าวทำยอดขายทะลุ 10 ล้านชุดแล้ว” “Metro จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกม VR ในชื่อว่า Metro Awakening จากทีมงาน Vertigo Games ซึ่งวางขายในปี 2024”

“ส่วนเกม Metro ภาคถัดไปจาก 4A Games นั้น… ไว้พร้อมแล้วค่อยประกาศอีกทีนะ” สำหรับเกม Metro Exodus เป็นการต่อสู้ปกป้องฐานทัพ D6 อาร์เที่ยม ทหารกล้าแห่งกลุ่ม The Order ยังคงดั้นด้นกับการตามหาสัญญาณของโลกภายนอกเพื่อหาถิ่นที่อยู่ใหม่ที่ดีกว่าอุโมงค์รถไฟใต้ดิน แม้ว่าคนรอบข้างจะมองว่ามันเป็นเรื่องเพ้อฝัน แต่ อารเที่ยม ก็ยังเชื่อว่าพวกเขาไม่ใช่ผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ล่มสลายใบนี้  และในวันนึง อาร์เที่ยม ก็ได้พบกับความจริงบางอย่างที่ทำให้เขาได้รู้ว่าสิ่งที่เขาเชื่อมาตลอดเป็นเรื่องจริง อาร์เที่ยม กับสหายศึกหน่วยสปาร์ตั้นจึงออกการเดินทางไปในโลกที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน พร้อมกับหาทางรับมือกับสังคมใหม่ที่ไม่รู้ว่าใครบ้างที่เป็นมิตรหรือศัตรู 

Previous articleรีวิว Granblue Fantasy Relink
Next article“เมืองทอง” อัด “บีจีปทุม” 2 0 ศึกรีโว่