Esports World Cup ใส่ Free Fire ในการแข่งขัน 2024

6

Garena ร่วมกับ Esports World Cup (EWC) ประกาศนำเกม “Free Fire” เข้าเป็นส่วนหนึ่งในงาน EWC 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบียในฤดูร้อนที่จะถึงนี้

Ralf Reichert ซีอีโอ Esports World Cup เปิดเผยว่า เกม Free Fire เป็นกำลังสำคัญของกีฬาอีสปอร์ตประเภทมือถือ สำหรับกิจกรรมช่วงฤดูร้อนของเราเป็นการรวบรวมเกมที่ดีที่สุดมาไว้ด้วยกัน และ Esports World Cup: Free Fire เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันอันทรงเกียรติที่แสดงให้เห็นถึงพลังของอีสปอร์ตว่าสามารถเชื่อมโยงผู้เล่นและแฟน ๆ ทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกันได้ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 14 กรกฎาคม 2567 โดยมี 18 ทีมแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ

จากการแข่งขัน Free Fire ใน 5 รายการ รวมถึง Free Fire Snapdragon Pro Series โดย ESL ทั้ง 18 ทีมนี้จะแข่งขันกันในรอบ Knock-out Stage ในช่วงสามวันแรก ก่อนที่ 12 ทีมที่ดีที่สุดจะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในอีกสองวันข้างหน้า แชมป์เปี้ยนจะได้รับตั๋วเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีของ Free Fire คือ Free Fire World Series (FFWS) Global Finals ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศบราซิลในเดือนพฤศจิกายนนี้ Free Fire ใน EWC 2024 พร้อมให้รับชมแล้วบน Official TikTok Free Fire Esports TH แฟน ๆ และผู้เล่นสามารถรับชมไอซ์วอลล์ของ Free Fire อยู่เบื้องหน้าภูเขาชูการ์โลฟอันโด่งดังของเมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ซึ่ง Free Fire ได้เตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาอย่างน่าตื่นเต้นอีกครั้งกับประวัติศาสตร์อีสปอร์ตที่ไม่อาจลบเลือน 

Previous articleรวมเลขเด็ด หลายสำนัก งวด 1/3/67
Next articleว่ายน้ำไทยคว้าอีก 4 ทอง เอเชียน เอจ กรุ๊ป 2023