เปิด Early Access เกม Nightingal เกมเอาชีวิตรอด PVE

6

Inflexion Game เปิดตัว“Nightingale” เกมแบบคราฟท์แนว PVE ให้ผู้เล่นได้สำรวจ และเอาตัวรอดในดินแดนลึกลับแห่ง Faewilds เปิดวางจำหน่ายแบบ Early Access บน PC

“Nightingale” เป็นเกมเอาชีวิตรอดแบบคราฟท์แนว PVE ที่ท้าทายผู้เล่นให้ค้นพบ สำรวจ และเอาชีวิตรอดในดินแดนลึกลับแห่ง Faewilds โดยผู้เล่นจะได้ตะลุยในโลกแฟนตาซี สไตล์วิคตอเรียนยุคก๊าซโคม สามารถเล่นคนเดียวหรือร่วมทีมกับเพื่อนสูงสุด 5 คน พร้อมเดินทางข้ามอาณาจักรและเปิดประตูไปยังดินแดนใหม่โดยการคราฟท์ Realm Cards ในขณะที่สร้างปรับแต่งถิ่นฐาน และต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

ทางด้าน “Aaryn Flynn” ประธานกรรมการบริหารของ Inflexion Games กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัว Nightingale เกมเอาชีวิตรอดแบบคราฟท์แนว PVE สุดล้ำสมัย ออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้เล่นด้วยแนวทางที่ไม่เหมือนใคร โดยเราจะมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงเกมอย่างต่อเนื่อง พร้อมมั่นใจได้ว่าเราจะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมผ่านบริการการอัปเดตแบบไลฟ์อย่างทันใจ ในฐานะสตูดิโอที่ให้ความสำคัญกับชุมชนเป็นอันดับแรก เราให้คุณค่ากับความคิดเห็นของผู้เล่นและร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมชุมชนของเรา

เราขอเชิญชวนให้ผู้เล่นร่วมเดินทางไปกับเรา พร้อมผจญภัยในอาณาจักรต่าง ๆ อันน่าตื่นเต้นภายในเกม Nightingale” Nightingale วางจำหน่ายแบบ Early Access บน PC ผ่าน Steam และ Epic Game แล้ววันนี้ ในราคา 590 บาท พร้อมรองรับบริการเกมบนคลาวด์อย่าง GeForce Now ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.playnightingale.com, Official Website Nightingale, Official TH Facebook Nightingale, Official TH Facebook Group Nightingale, Official TH Discord Nightingale, Official YouTube Nightingale

Previous article“พอลลีน” ชม “มาดามแป้ง” แก้ปัญหาผู้ตัดสิน
Next articleเกมต่อสู้ league of League ได้ชื่อจริงแล้ว 2XKO