เกมต่อสู้ league of League ได้ชื่อจริงแล้ว 2XKO

8

สตูดิโอ Riot Games เปิดชื่อจริงเกมต่อสู้ 2VS จากชื่อชั่วคราวว่า “Project” เป็น “2XKO” (ทูเอ็กส์เคโอ) โดยชื่ออิงจากลีกออฟเลเจนส์ 

ล่าสุด สตูดิโอ Riot Games เปิดชื่อจริงเกมต่อสู้ VS อิงจากลีกออฟเลเจนส์ เรียกว่า 2XKO อ่านออกเสียงตรงๆ ทูเอ็กส์เคโอ เดิมที เกมนี้ก็เคยมีชื่อชั่วคราวว่า Project L ประกาศออกมาตั้งแต่ปี 2019 เป็นหนึ่งในโครงการขยายฐานแฟรนไชส์ลีกออฟเลเจนส์จากเดิมที่เป็นแนว MOBA อย่างเดียว เล็งทำเกมเพิ่มหลายประเภทรวมถึงสื่ออื่นอย่างอนิเมชันด้วย โดยชื่อ 2XKO ก็น่าจะสื่อได้ว่าตัวเกมนั้นชูระบบการจับคู่สู้กันแบบ 2v2 ซึ่งทีมงานเคยเปิดเผยก่อนหน้านี้แล้ว ว่านี่คือประสบการณ์ใหม่ที่พวกเขาอยากลองทำในเกมต่อสู้ ที่ผู้เล่นแต่ละทีมจะเข้าสังเวียนมาได้ทีละ 1 คน

 

ส่วนเพื่อนอีกคนก็จะรออยู่นอกจอ เพื่อหาจังหวะเหมาะ ๆ เปลี่ยนตัวเข้ามาสู้แทนเหมือนกับมวยปล้ำแบบแท็กทีมส่วนรายชื่อแชมเปี้ยนที่เปิดเผยมาแล้วตอนนี้ ได้แก่ Ahri , Darius , Ekko , Yasuo , Jinx , Katarina ,และIllaoi ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทาง Riot Games ก็ได้อัพเดตความคืบหน้าการพัฒนาและเปิดทดสอบไปบ้าง โดยปี 2024 นี้จะเน้นออกอีเวนท์ให้นักเล่นได้สัมผัสและรับฟังความคิดเห็น ประเดิมด้วยงาน EVO JAPAN ระหว่างวันที่ 27 ถึง 29 เมษายน พร้อมเปิดให้ลงชื่อแสดงความสนใจร่วมทดสอบอีกช่องทางบนเว็บไซต์ สำหรับกำหนดออกจริงก็ตั้งเป้าไว้ภายในปี 2025 ยืนยันแพลตฟอร์มที่ลงได้แก่คอนโซล PS5, Xbox Series X|S และ PC  

Previous articleเปิด Early Access เกม Nightingal เกมเอาชีวิตรอด PVE
Next article“แพรรี่” โพสต์ถามคดีทอง แอนนาตอบกลับทันที