Dragon Quest แย้มภาค 12 “ The Flames of Fate ” คาดออกปีนี้

26

The Flames of Fate

หลังจากห่างหายไปอย่างยาวนาน ล่าสุด Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Dragon Quest ภาคใหม่ ให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างเป็นทางการ

Square Enix ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่นที่ปล่อยผลงานออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นเกม Final Fantasy, Dragon Quest และ Kingdom Heart

ล่าสุดดูเหมือนเกมยอดฮิต Dragon Quest จะเดินทางมาถึงภาคที่ 12 เรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้พัฒนาจะใช้ชื่อว่า The Flames of Fate ซึ่งหลังจากมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอสั้น ๆ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับตัวเกมเลย รวมไปถึงกำหนดวันเปิดให้บริการ และแพลตฟอร์มที่จะลงในอนาคตด้วย

อย่างไรก็ตามหลายคนเชื่อว่า Dragon Quest : The Flames of Fate น่าจะเปิดให้ได้เล่นพร้อม ๆ กันทั่วโลกภายในปี 2021 และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Next-Gen เท่านั้น

ทั้งนี้มีข่าวลือมาว่าตัวเกมดังกล่าวจะมาพร้อมกับความมืนมด โดยเน้นเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งจะมีการเลือกตัดสินใจด้วยตัวเอง รวมไปถึงระบบต่อสู้แบบ Command Battle ก็จะถูกพัฒนาและอัปเกรดให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับใครที่สนใจเกม Dragon Quest XII : The Flames of Fate คงต้องรอ Square Enix ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะเป็นไปในทิศทางไหนกันแน่ และจะมีการจำกัดอายุผู้เล่นหรือไม่

Dragon Quest ถือเป็นหนึ่งในเกมเล่นตามบทบาทที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งได้ อากิระ โทริยามะ นักวาดการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball มาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Previous article“ แทค ภรัณยู ” เตือนเกรียนคีย์บอร์ดก่อนพิมพ์ด่าใคร ควรดูเงินตัวเอง
Next articleDying Light 2 ลุ้นรอบนี้ไม่เลื่อนแล้ว วางขายธันวาคมปีนี้