“ สน ยุกต์ ” ส่งน้ำใจบริจาคเงินสู้ภัยโควิดให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี

57

มูลนิธิรามาธิบดี

จากสถานการณ์สภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ในเวลานี้ได้เข้าสู่การระบาดเป็นรอบที่ 3 ของประเทศไทยแล้ว และยังคงส่งผลกระทบไปกับทุกด้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านเศรษฐกิจและปัญหาสุขภาพของประชาชน รวมไปถึงผลกระทบกับทุกวงการที่ขาดรายได้อย่างหนัก และทำให้มีผู้ที่ต้องตกงานมากมาย

และแน่นอนว่า การช่วยเหลือกันของผู้คนในสังคม คือสิ่งที่ดีที่สุดที่สามารถเป็นกำลังใจและเป็นอาวุธชั้นดีในการต่อสู้กับสภาวะครั้งนี้

ล่าสุดพระเอกจิตใจดีอย่าง สน – ยุกต์ ส่งไพศาล ก็ได้ร่วมกับครอบครัวและผองเพื่อนสนิท รวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ในการสร้างธารน้ำใจบริจาคเงินจำนวนกว่า 1 ล้าน 8 แสนบาท เพื่อสมทบทุน โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาด โควิด-19 มูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยมี ศ.นพ. ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานคณบดี ชั้น 5 คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

ล่าสุด หนุ่มสน ได้กล่าวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“ รู้สึกดีใจและมีความสุขมากครับที่ได้มาบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ซึ่งผมมองว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้มันวิกฤตมาก มีผู้ป่วยอาการหนักเพิ่มขึ้นทุกวัน เพราะฉะนั้นอุปกรณ์ทางการแพทย์คือเครื่องผลิตออกซิเจนเลยจำเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นผมก็อยากจะให้กำลังใจและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ซึ่งถือว่าเป็นฮีโรด่านหน้าที่กำลังต่อสู้กับวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ครับ ”

เรื่องดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ในโลกโซเชียลถึงการทำบุญครั้งใหญ่ในครั้งนี้ของดาราหนุ่มผู้ใจบุญ

Previous articleอำลา “ สต็อตต์ส ” 9 ปี คุมทัพ เทรล เบลเซอร์ส
Next article1408 (2007) หาญกล้าท้าพิสูจน์ห้องแห่งความเฮี้ยน