ข้อดีของอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาท์เตอร์ และวิธีดูแลที่ถูกต้อง

1931

สร้างบ้านใหม่หรือรีโนเวตห้องน้ำทั้งที ต้องเลือกสุขภัณฑ์ที่คุณภาพดี ดีไซน์สวย และฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด ทั้งโถสุขภัณฑ์ ฝักบัว อ่างอาบน้ำ รวมไปถึงอ่างล้างหน้า ยุคนี้ถ้าใครอยากให้ห้องน้ำดูเก๋ไก๋สไตล์มินิมอล บอกเลยว่าต้องเลือกอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาท์เตอร์เท่านั้น แต่นอกจากความสวยงามแล้ว อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาท์เตอร์ยังมีข้อดีอะไรอีกบ้าง และนอกจากอ่างล้างหน้าประเภทนี้ ยังมีอ่างล้างหน้าแบบไหนที่ควรต้องรู้จักอีก ถ้าคุณกำลังตัดสินใจเลือกอ่างล้างหน้าใหม่สำหรับห้องน้ำ ต้องไม่พลาดบทความนี้!

อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาท์เตอร์

ประเภทของอ่างล้างหน้าที่ควรรู้

  • อ่างล้างหน้าชนิดวางบนเคาท์เตอร์ ติดตั้งง่าย ยกระดับให้ห้องน้ำดูดีมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น
  • อ่างล้างหน้าแบบฝังบนเคาท์เตอร์ ติดตั้งแบบหล่อขอบกับเคาท์เตอร์แบบถาวร มีความแข็งแรงสูง
  • อ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้นหรือพร้อมขาตั้ง ประหยัดพื้นที่ ดูสวยงาม แต่ก็มีความมั่นคงจากขาตั้งที่ถูกยึดไว้กับพื้น
  • อ่างล้างหน้าชนิดแขวนผนัง ราคาถูก ยึดติดกับผนังด้วยกาวหรือปูน รับน้ำหนักได้ไม่เยอะเท่าแบบอื่น

อ่างล้างหน้าวางบนเคาท์เตอร์ มีดีมากกว่าดีไซน์สวย

นอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถทำได้ดีได้ไม่แพ้อ่างล้างหน้าแบบอื่น ๆ แล้ว อ่างล้างหน้าชนิดวางบนเคาท์เตอร์ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ดีไซน์ของตัวอ่างแบบครบทั้ง 360 องศา สามารถเพิ่มลูกเล่นให้ห้องน้ำดูน่าสนใจได้มากขึ้น จับ Mix&Match กับตัวเคาท์เตอร์และสไตล์การตกแต่งห้องน้ำได้หลากหลาย

ข้อดีของอ่างล้างหน้าแบบนี้ไม่ได้มีเฉพาะเรื่องของความสวยงามเพียงเท่านั้น เพราะเป็นอ่างล้างหน้าที่ติดตั้งและซ่อมแซมง่าย มีความทนทานสูง ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยทั้งบนท็อปเคาท์เตอร์และตู้เก็บของใต้เคาท์เตอร์ ทำให้ห้องน้ำของคุณดูเป็นระเบียบมากขึ้น ที่สำคัญ ง่ายต่อการทำความสะอาดเนื่องจากตัวอ่างสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ทุกองศา ด้วยจุดเด่นเหล่านี้เอง ทำให้อ่างล้างหน้าประเภทนี้นิยมใช้กับห้องน้ำในโรงแรม ร้านอาหาร สถานบันเทิง ศูนย์การค้าไฮเอนด์ และบ้านที่มีพื้นที่เพียงพอ


วิธีดูแลรักษาอ่างล้างหน้า สะอาดเงางาม ใช้งานได้นานขึ้น

ไม่ว่าจะใช้อ่างล้างหน้าประเภทไหน ปัญหาที่พ่อบ้านแม่บ้านต้องเจอเสมอคือคราบสกปรกที่เกิดจากน้ำและสบู่ ส่วนใหญ่มักติดอยู่บนบริเวณอ่างและก๊อกน้ำ โดยเราสามารถป้องกันคราบสกปรกเหล่านี้ฝังลึกจนขัดไม่ออกได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้ผ้าเช็ดอ่างและก๊อกน้ำให้แห้งทุกครั้งหลังใช้งานเสร็จ หากมีคราบฝังอยู่ที่หัวก๊อก แค่บีบยาสีฟันลงบนแปรงสีฟันเก่า ขัดบริเวณที่มีคราบให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำ เช็ดให้แห้ง เพียงเท่านี้อ่างล้างหน้าและก๊อกน้ำของคุณก็จะสวยเหมือนใหม่อยู่เสมอแล้ว

Previous articleบอกต่อ! 3 แหล่งปล่อยสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย ให้เงินด่วนทันใจ
Next articleส่องเลขท้าวเวสสุวรรณเจ้าสัววังไทร ลุ้นรับทรัพย์