ของพรีเมี่ยมยุคโควิด

487

ในสถานการณ์อย่างนี้ของพรีเมี่ยมเกี่ยวกับสินค้าป้องกันโควิด คงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเป็นอย่างยิ่ง เช่น สเปรย์แอลกอฮอล์ หรือเจลแอลกอฮอล์ สินค้าทั้ง 2 ชนิดนี้มีส่วนช่วยในการดูแลรักษาความสะอาดป้องกันเชื้อไวรัสที่เกาะตามมือ เสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ทางหลายหน่วยงานได้มีการรณรงค์ให้มีการล้างมืออยู่เป็นประจำ เพื่อป้องกันการติดเชื้อที่แพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ด้วยสถานการณ์ที่ยาวนานทำให้วิถีชีวิตของเค้าเราเปลี่ยนไป มีการปรับตัวจากแต่ก่อนที่เดินไปไหนมา จะหยิบจับอะไรก็ไม่ต้องกังวล

ของพรีเมี่ยม

แต่ในปัจจุบันจำเป็นจะต้องใส่หน้ากากและหมั่นล้างมืออยู่เป็นประจำ เป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้คนเราหันมาใส่ใจดูแลสุขอนามัยกันมากยิ่งขึ้น ทั้งในบ้านและนอกบ้านลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดและการเกิดโรคอื่น ๆ ตามมาอีกด้วย สเปรย์แอลกอฮอล์ หรือเจลแอลกอฮอล์นั้นเป็นของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมในการนำไปแจกเพื่อแสดงความห่วงใยเป็นอย่างมาก และสามารถใช้งานได้กับทุกเพศ ทุกวัย เป็นของพรีเมี่ยมที่มาแรงอย่างมากในยุคนี้ นอกจากสเปรย์แอลกอฮอล์ หรือเจลแอลกอฮอล์แล้วยังมีของพรีเมี่ยมยุคโควิดชนิดอื่นที่ได้รับความนิยมอีกเช่นกัน

เครื่องอบรังสี UV เป็นของพรีเมี่ยมฆ่าเชื้อโควิดสุดล้ำสมัย มีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมขนาดพอดีสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ แว่นตา และอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อฆ่าเชื้อโรคจากการสัมผัสทางผิวหนังและอากาศ โดยเครื่องอบรังสี UV ชนิดนี้จะฆ่าเชื้อโรคโดยใช้รังสี UVC เชื้อโรคที่ติดมากับสิ่งของ เป็นของพรีเมี่ยมที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และยังสามารถใช้กับอุปกรณ์ได้หลายชนิด แต่อาจจะมีราคาที่สูงไปหน่อยแต่ได้รับความนิยมล้นหลามกันเลยทีเดียว

ที่กดลิฟต์ เป็นของพรีเมี่ยมที่เหมาะสำหรับคนที่อยู่หอ อพาร์ตเม้นท์ บ้านเช่า เป็นอย่างมาก เพราะการเดินทางไปยังที่พักจำเป็นจะต้องสัมผัสกับอุปกรณ์ส่วนรวมกับคนอื่น ๆ จึงอาจทำให้มีเชื้อไวรัสติดมากับมือของเราได้ จะใช้กุญแจรถ กุญแจห้องก็ต้องมาฉีดทำความสะอาดให้เสียเวลา ที่กดลิฟต์จึงเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยลดการสัมผัสได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ใช่แค่การกดลิฟต์เท่านั้นแต่ยังสามารถใช้สำหรับจับประตูเพื่อเปิดออกได้อีกด้วย โดยของพรีเมี่ยมชนิดนี้จะถูกซ่อนด้วยแอลกอฮอล์ที่อยุ่ในฝาด้านใน เมื่อเราสัมผัสกับสิ่งของต่าง ๆ ก็จะมีแอลกอฮอล์ที่คอยทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่า นิ้วมือของเราไม่ได้สัมผัสกับเชื้อโรคที่เกาะอยู่ตามประตู หรือปุ่มกดลิฟต์อย่างแน่นอน เพราะเรามีตัวช่วยอย่างที่กดลิฟต์นั่นเอง

หน้ากากผ้า เป็นของพรีเมี่ยมที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองของหน้ากากอนามัยทางการแพทย์และลดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี เพราะหน้ากากผ้านั้นสามารถใช้ซ้ำได้หลายต่อหลายครั้งเพียงแค่นำไปซักและตากให้แห้งก็สามารถนำมาใช้เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสได้แล้ว ยิ่งถ้าหากเป็นหน้ากากผ้าที่สามารถป้องกันน้ำและละอองต่าง ๆ ทางอากาศก็จะยิ่งเป็นการช่วยสร้างความมั่นใจในการออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้อีกด้วย

และสิ่งสุดท้ายที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นอย่าง สเปรย์แอลกอฮอล์ เจลแอลกอฮอล์หรือเจลล้างมือ เป็นของพรีเมี่ยมที่ต้องติดกระเป๋าอยู่ตลอดเวลาเพราะไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนจะหยิบจะจับอะไรก็จะต้องหมั่นล้างมืออยู่เป็นประจำ และมั่นใจได้ว่าเราจะไม่นำเชื้อไวรัสเข้าสู่ร่างกายของเราอย่างแน่นอน

ในสถานการณ์แบบนี้เราควรดูแลตนเองให้เป็นอย่างดี เว้นระยะห่าง และลดการสัมผัส คิดเสียว่าทุกคนมีความเสี่ยง ให้ผ่านสถานการณ์ช่วงนี้ไปก่อนแล้วเราทุกคนจะกลับมาใช้ชีวิตกันตามปกติดังเดิม ด้วยความห่วงใยจาก https://xn--22cjab2g6avaicg1jsc6bb8owa6j.com/

Previous articleการเลือกกระบอกน้ำสำหรับการใช้งานในแต่ละวัน
Next articleแฟลชไดร์ฟกับมือถือใช้งานร่วมกันได้อย่างไร