วิน ดีเซล ยืนยันภาค 10 ปิดตำนานแฟรนไชส์ Fast and Furious

192

Fast and Furious

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 จะถูกเลื่อนฉายตั้งแต่ปี 2020 มาเป็นวันที่ 27 พฤษภาคมปี 2021 แต่ทั้งนี้ทุกอย่างก็ยังไม่แน่ชัดเนื่องจากสถานการณ์สภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่พอถึงเวลานั้นมันจะเป็นเช่นไร

แต่ทว่าล่าสุด วิน ดีเซล นักแสดงนำของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ดังเรื่องนี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า Fast and Furious 10 จะเป็นหนังภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ตระกูลแข่งรถแน่นอน

วิน ดีเซล ที่อยู่กับภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงปัจจุบันนี้ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 หรือ 2013 โน้นเลย ช่วงนั้นผมได้คุยกับ พอล วอล์คเกอร์ ว่าเราน่าจะจบตำนาน Fast and Furious กันที่ภาค 10 ดีไหม ”

“ ซึ่งผมก็คิดว่ามันก็น่าจะดีอยู่นะเพราะว่าเราได้พิจารณาแล้ว เราก็มีเรื่องราวมากมายพอที่จะจบมันลงอย่างสวยงาม เราน่าจะแยกออกเป็นสองตอนแบบ ภาค 10 ตอนที่ 1 และ 2 ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างก็ใกล้ที่จะเป็นจริงเป็นที่เรียบร้อยในตอนนี้ ”

“ สำหรับผม ที่ผ่านมามันเป็นความมหัศจรรย์มาก ๆ กับการที่เราได้เดินทางอันยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่เพื่อนรักของผมมองเหมือนกับผมเลยว่า เราจำเป็นที่ต้องจบในภาค 10 เป็นเลขสวย ๆ แน่นอนมันจะมีฉากที่สวยงามและเป็นจุดหมายปลายทางถึงสิ่งที่เรากำลังจะมุ่งไป ”

“ แต่ทั้งนี้ เราจะยังมีภาครอง ๆ หลังจากภาค 10 ที่แตกแขนงออกมาจากภาคหลัก ๆ แน่นอนเพราะเราได้วางแผนออกมามากมายหลายเรื่อง เราอาจจะได้เห็น Hobbs and Shaw ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมายกลับมาอีกครั้งก็เป็นได้ ”

Previous articleบิ๊ก Marvel เสียใจและเสียดาย Iron Man ไม่ได้พบ Mister Fantastic ในหนัง
Next articleสไนพ์ส ปรามแฟน ๆ ไม่พอใจ Marvel เปลี่ยนตัวนักแสดงรับบท Blade คนใหม่