สไนพ์ส ปรามแฟน ๆ ไม่พอใจ Marvel เปลี่ยนตัวนักแสดงรับบท Blade คนใหม่

138

Marvel

เชื่อเหลือเกินว่าแฟนหนังในยุค 1990 จนถึงต้น 2000 ส่วนใหญ่จะต้องรู้จักกับภาพยนตร์เรื่อง Blade นักล่าแวมไพร์ ผู้เป็นมนุษย์ที่มีเชื้อสายครึ่งคนครึ่งแวมไพร์ และแน่นอนว่าสัญลักษณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือดาราดังอย่าง เวสลีย์ สไนพ์ส ที่ฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้ง 3 ภาค

และแน่นอนว่าการที่ Blade ได้ถูกค่าย Marvel คว้าลิขสิทธิ์มาครองตั้งแต่ปี 2012 นั่นถือเป็นข่าวดีของแฟนที่อยากเห็นฮีโรผู้เชี่ยวชาญในการใช้ดาบฆ่าแวมไพร์กลับมาบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง

แต่ทว่าล่าสุดทาง เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios ที่ได้ออกมาแถลงแล้วว่า Marvel ตัดสินใจเลือก มาเฮอร์อาชา อาลี นักแสดงผิวสีเจ้าของรางวัลออสการ์ มารับบทเป็น Blade คนใหม่แน่นอนแล้ว ทำให้เรื่องดังกล่าวไม่เป็นที่พอใจอย่างมากสำหรับแฟน ๆ ที่มองว่า สไนพ์ส เท่านั้นคือ Blade ในสายตาของพวกเขา และเรื่องนี้ก็กลายเป็นประเด็นดรามาอย่างรุนแรง ในโลกออนไลน์เวลานี้

ล่าสุด เวสลีย์ สไนพ์ส ได้ออกมาปรามแฟน ๆ ของเขาว่า “ ถึงแฟน ๆ ของผม ผมอยากให้ทุกคนใจเย็น ๆ ผมเข้าใจดีว่า Blade คนใหม่ค่อนข้างจะสร้างความประหลาดใจให้กับพวกคุณมาก แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็จะเป็นไปได้ด้วยดีเพราะนี่คือธุรกิจบันเทิง เรามอบความสุขให้กับทุกคนได้ ผมขอให้พวกคุณทำหน้าที่ที่ดีต่อไป ”

“ ผมขอแสดงความยินดีกับนักแสดงที่รับบทเป็น Blade คนใหม่อย่าง มาเฮอร์อาชา อาลี ด้วย ผมจะรอคอยบทบาทของคุณ

ผมพร้อมที่จะรับชมด้วยการเปิดใจ และหวังว่าสักวันเราอาจจะได้ร่วมงานกัน ”

“ ในขณะที่เพื่อน ๆ ที่รักและสนับสนุนในตัวผม ผมขอบคุณมากจริง ๆ ที่พวกคุณยังรักผมถึงทุกวันนี้ ผมจะตั้งใจทำงานเพื่อรับพลังจากการสนับสนุนของพวกคุณตลอดไป ”

“ อย่ากังวลมากนัก ผมอยากจะฝากบอกพวกคุณว่า ไม่ว่าอย่างไร ผมก็คือ Blade ตลอดกาลในใจของทุกคน ”

Previous articleวิน ดีเซล ยืนยันภาค 10 ปิดตำนานแฟรนไชส์ Fast and Furious
Next articleโอ๊ต-ปราโมทย์ มองตัวเองในวัยเด็ก “ เป็นเด็กเกเรในทางที่ดี ”