บิ๊ก Marvel เสียใจและเสียดาย Iron Man ไม่ได้พบ Mister Fantastic ในหนัง

80

Iron Man

แน่นอนว่าแฟนหนังของจักรวาล Marvel ก็คงมีความฝันที่จะได้เห็น 2 บุรุษที่มีมันสมองอันชาญฉลาดที่สุดในจักรวาล Marvel อย่าง โทนี สตาร์ค หรือ Iron Man ที่จะโคจรมาเจอกับ รีด ริชาร์ด หรือ Mister Fantastic จากภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four ซึ่งตัวเขาสามารถยืดหดร่างกายตนเองได้ตามใจหมาย และเป็นนักวิทยาศาสตร์สมองชั้นเลิศในจักรวาล Marvel

แน่นอนว่าหากสตาร์คกับริชาร์ดได้โคจรมาพบกันในภาพยนตร์สักเรื่องหนึ่ง เชื่อเหลือเกินว่าเราจะได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะสานต่อไปในภาคอื่น ๆ

แต่อย่างที่ทุกคนทราบ โทนี สตาร์ค  ได้จากไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Avengers : EndGame ทำให้ความฝันของแฟน Marvel จึงสลายไปในครั้งนี้

เช่นเดียวกับ เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios ที่ตัวเขาเองก็ออกมายอมรับว่า มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากที่ไม่ได้เห็น 2 ตัวละครที่ฉลาดที่สุดในจักรวาล Marvel โคจรมาพบกัน

“ ผมเสียใจเช่นกัน ผมหมายถึงว่าพวกคุณรู้ไหม ถ้าหากเราได้เห็นในคอมมิค เราจะได้เห็นในเรื่องราวที่มีพวกเขาทั้งคู่ร่วมมือกัน แล้วมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ถ้าคุณถามผมว่าผมเสียใจไหม คำตอบคือใช่แน่นอน เสียใจและเสียดาย ”

“ แต่ผมก็คิดทบทวนและคิดถึงความตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งต่าง ๆ แทนที่จะมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ไม่ได้เห็น ผมคิดว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป ”

“ ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดี ในฉบับคอมมิค เราจะได้เห็นสตาร์คและริชาร์ดร่วมงานกันบ่อย ๆ โดยพวกเขาได้ประดิษฐ์อะไรหลายอย่างมากมาย และมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนกฎหมายลงทะเบียนฮีโรในเหตุการณ์ Civil War ในแบบฉบับการ์ตูน ”

“ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็นสมาชิก อิลูมินาติ กลุ่มฮีโรที่รวมตัวกันอย่างลับ ๆ เพื่อที่จะบงการทุกอย่างและอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนโลกหรือจักรวาลนี้ โดยมี ด็อกเตอร์สเตรนจ์, เนมอร์, แบล็คโบล์ท และ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ เป็นสมาชิกอีกด้วย”

Previous articleสาวนางรอง ตามทะเบียนรถทุกงวด ปังรางวัลที่ 1 ปีวัว
Next articleวิน ดีเซล ยืนยันภาค 10 ปิดตำนานแฟรนไชส์ Fast and Furious