Taylor Momsen อดีตนักแสดงเด็ก ระลึกถึงครบ 20 ปี How the Grinch Stole Christmas

816

How the Grinch Stole Christmas

แม้เวลาได้ผ่านมาอย่างเนิ่นนานแล้วแต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ชื่อดังที่เคยออกฉายเมื่อ 20 ปีที่แล้วในปี 2000 อย่าง How the Grinch Stole Christmas (เดอะ กริ๊นช์ ตัวเขียวป่วนเมือง) ยังคงได้รับความนิยมและพูดถึงอยู่ในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนธันวาคมใกล้เทศกาลคริสต์มาส

หนึ่งในนักแสดงที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์ดังกล่าวคือ นักแสดงเด็กในวันนั้นอย่าง เทย์เลอร์ มอมเซน (Taylor Momsen) ที่ตัวเธอได้รับบทเป็น ซินดี ลู เด็กสาวไร้เดียงสาที่ต้องพบเจอกับตัวประหลาดสีเขียวผู้เกลียดวันคริสต์มาสเป็นชีวิตจิตใจอย่าง เดอะ กริ๊นช์

ล่าสุด มอมเซน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร People เนื่องในโอกาสที่หนังเรื่องนี้ออกฉายครบรอบ 20 ปีพอดี ซึ่งในขณะนั้นตัวเธอมีอายุเพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น

มอมเซน ที่ตอนนี้กลายเป็นสาวสวยวัย 27 ปีแล้ว ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า “ การที่ฉันได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ส่งผลให้ฉันเป็นตัวฉันในวันนี้ โดยเฉพาะการได้ร่วมงานกับยอดนักแสดงมากความสามารถอย่าง จิม แครี (Jim Carrey) ในบท เดอะ กริ๊นช์ ซึ่งฉันได้มองและเรียนรู้ในสิ่งที่เขากำลังถ่ายทอดให้ผู้ชมออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ”

How the Grinch Stole Christmas

“ และแน่นอนว่าความรักในเสียงดนตรี ฉันก็ได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน ”

“ สิ่งที่ฉันจำได้ชัดเจนที่สุดในเวลานั้นคือ ตอนที่ฉันได้เข้าสตูดิโอถ่ายทำหนัง ฉันได้เห็นห้องอัดเสียงมากมายที่มีแต่ความสวยงามรวมถึงมีหูฟังอุปกรณ์อัดเพลง ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก และหนึ่งในเพลงที่ฉันไม่เคยลืมคือ Where are you Christmas แต่มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกอย่างแรงว่า นี่คือสิ่งที่ฉันอยากทำไปทั้งชีวิตกับสิ่งที่ฉันรักที่ ”

แม้ปัจจุบันนี้ มอมเซน อาจจะหายหน้าหายตาไปบ้างจากวงการภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แต่เธอก็ยังมีบทบาทกับซีรีส์ดังอย่าง Gossip Girl Series และเธอเองก็ยังตั้งวงดนตรีที่ชื่อว่า The Pretty Reckless

Previous articleสุดอาลัย พิธีฌาปนกิจศพ อ้อย กาญจนา
Next articleUnderwater (2020) เขย่าขวัญใต้ทะเลลึก