3 บริษัทเช่ารถบัสราคาถูกครบครันทุกความต้องการ

802

หากคุณกำลังมองหาบริษัทเช่ารถบัสราคาถูกและครบครันในเรื่องของการบริการ คงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะไม่ว่าจะเสิร์ชหาข้อมูลตามอินเทอร์เน็ตมีขึ้นมาให้เลือกหลากหลายเจ้า พร้อมกับราคาโดนใจที่เห็นแล้วอยากติดต่อไป แต่ก็เกิดคำถามขึ้นมาว่าเช่ารถบัสราคาถูกจะได้รถคุณภาพและความปลอดภัย รวมไปถึงไว้ใจกับบริษัทดังกล่าวได้มากน้อยเพียงใด

เช่ารถบัสราคา
ขอบคุณรูปภาพจาก : dashmv.com

ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 บริษัทเช่ารถบัสราคาถูกที่น่าเชื่อตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบวงจร สำหรับใครที่กำลังมองหาอยู่ล่ะก็ มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

DASH MV (แดช เอ็มวี)

บริษัทเช่ารถบัสคุณภาพมาตรฐานครบครันทุกการบริการ ใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเลือกใช้งานรถบัสที่ทันสมัย, ฝึกอบรมทีมงานให้บริการ, พนักงานขับรถมากประสบการณ์เชี่ยวชาญทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย, บำรุงรักษารถบัสสม่ำเสมอ, เน้นความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง โดยมีรถบัสและรถโค้ชที่รองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 39 – 45 ที่นั่ง ภายในรถบัสมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมกับพื้นที่และเบาะที่นั่งที่กว้างเป็นพิเศษนั่งสบาย ที่สำคัญยังเป็นบริษัทที่ให้เช่ารถบัสในราคาที่ไม่แพง ไม่ว่าจะเป็นรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยว, รถบัสรับส่งพนักงาน, รถบัสทัศนศึกษา และรถบัสนำเที่ยวทุกภูมิภาค เป็นต้น

PATSORNCHAITOUR (ภัสสรชัยทัวร์)

อีกหนึ่งบริษัทเช่ารถบัสที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรถบัสที่มีให้เลือกมากกว่า 7 ประเภท ที่รองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 40 – 51 ที่นั่ง พร้อมกับคุณภาพรถบัสที่ได้มาตรฐานทันสมัยที่จะพาคุณไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด นอกจากนี้ทีมงานทุกคนได้ผ่านการฝึกอบรมทุกขั้นตอนมาเป็นอย่างดี เพื่อสร้างความประทับใจและเน้นความปลอดภัยการบริการให้กับคุณในราคาที่คุ้มค่า

B & T GENERAL (บี แอนด์ ที เจนเนอรัล)

บริษัทเช่ารถบัสราคาคุ้มค่ากับบริการที่ครบวงจรในระดับพรีเมียม ที่ยกระดับการเดินทางเป็นหมู่คณะในการทำกิจกรรมได้อย่างสะดวกสบาย โดยมีรถบัสให้เลือกทั้งแบบ 41 ที่นั่ง 32 และ 25 ที่นั่ง( รวมโต๊ะและโซฟา) ภายในรถบัสมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสร้างความบันเทิงอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี เครื่องเสียง อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย และเบาะนุ่มนั่งสบายพร้อมกับพนักงานให้บริการอย่างใกล้ชิดที่ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเช่ารถบัสราคาถูกกับบริษัทที่ได้มาตรฐาน ทั้ง 3 บริษัทข้างต้นที่เราได้แนะนำไปรับรองได้เลยว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่น ที่สำคัญดูแลคุณอย่างใกล้ชิดด้วยทีมงานมืออาชีพให้คุณเดินทางได้อย่างปลอดภัยหายห่วง

Previous articleเที่ยวนิวซีแลนด์ ธรรมชาติมหัศจรรย์ ดินแดนแห่งเมฆยาวสีขาว
Next articleตังถั่งเช่า จักรพรรดิ์แห่งสมุนไพรจีน สุดยอดยาบำรุง ทานได้ทุกคนจริงหรือ