“กวาง AB Normal” เปิดใจคบหา “เพลง กวิตา”

9

นักร้องหนุ่ม “กวาง AB Normal” เปิดตัวสาวคนใหม่ “เพลง กวิตา” ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “กาญจนา จินดาวัฒน์” ฝ่ายชายเผยเพิ่งจะคุยกันได้ไม่กี่เดือน ตอนนี้ศึกษากันไปเรื่อยๆ

ล่าสุด “กวาง ศิริศิลป์” ออกมาเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ว่า “ความรักครั้งนี้ไม่ได้ปิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ได้ลงสตอรี่ไปก่อนแล้ว เพื่อนๆ ก็ลงรูปแล้วติดเราด้วย รอบนี้ตนเมคชัวร์แล้วว่าไม่มีอะไรผิดพลาด คิดว่าถูกต้องแล้ว เวลาคนขอถ่ายรูปก็บอกถ่ายได้ไม่เป็นไร มีการพูดคุยกันก่อนลงภาพไหม ตนบอกว่าคุยกันก่อนอยู่แล้วเพราะคิดว่าต้องมีประเด็นขึ้นมา คุยว่าถ้าวันหนึ่งต้องลงรูปจะเป็นไรไหม และโอเคไหมกับสิ่งที่จะตามมา ก็ได้แพลนๆไว้ คิดล่วงหน้าไว้แล้วก็โอเค

ถามถึงสถานะตอนนี้ ของทั้งคู่ ตนบอกว่า ก็เป็นแฟนกันและระยะเวลาที่คุยประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ไม่แน่ใจเป๊ะๆ สิ่งที่ชื่นชอบเขาเพราะตนรู้จักเขาตั้งแต่ใส่ชุดนักเรียน เห็นกันแว๊บๆ มาตอนนี้เลยได้คุยกัน และที่รู้สึกดีเพราะเขาดูเป็นห่วงเป็นใย ตอนที่ตนป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจติดเชื้อ เขาก็ดูแลโดยที่เราไม่ต้องขอ ไม่ต้องพาไปหาหมอ

ส่วนเรื่องที่ “เพลง กวิตา” กำลังฟ้องหย่าสามี มันไม่ใช่เรื่องของตน ตนพูดอะไรไม่ได้ แต่ฝั่งของตนเอง ตนเมคชัวร์ตอนต้น และตนไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องปิดบังหลบๆซ้อนๆ จะไม่กล้าลงรูป ตนก็พูดได้แค่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่คุยกันว่าถ้าลงรูปแล้วมีอะไรเกิดขึ้น ”เพลง“ โอเคไหม? เขาก็บอกว่า เขาไม่ได้ผิดอะไร? เลยโอเคกัน  

Previous article“ณวัฒน์” ฟาด ขนมเปี๊ยะทำ “ชาล็อต” เสียชื่อ
Next article“อัยวัฒน์” หวดคนเดียว 7 ลูก ชนะ มองโกเลีย ออลเอเชีย คัพ