“ณวัฒน์” ฟาด ขนมเปี๊ยะทำ “ชาล็อต” เสียชื่อ

14

กลายเป็นประเด็นเมื่อ “ชาลอต ออสติน” ไปไลฟ์สดขายขนมเปี๊ยะยี่ดัง แต่โดนลูกค้าต่อว่าเพราะขนมที่ส่งไปโดนวันหมดอายุ บางกล่องเจอขนมเพียงครึ่งชิ้น ทำเอาสาวชาล็อตโกรธ

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าว ว่า “ชาล็อตเขาไปไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะให้กับแบรนด์หนึ่ง เขามาจ้างและจะมาซื้อพรีเซ็นเตอร์ ชาล็อตก็เลยไปขายให้และขายเก่งซะด้วย ชั่วโมงหนึ่งได้ล้านกว่าบาท ตอนนี้มีปัญหาเรื่องสินค้าที่ส่งให้กับแฟนคลับเยอะมากๆ

ซึ่งไม่ใช่ผมนะครับ แล้วก็ไม่ต้องโทรมาที่ออฟฟิศ ให้โทรไปที่แบรนด์ของเขาเลย จริงเท็จเป็นอย่างไรก็ฝากให้ทางแบรนด์ออกมาอธิบายด้วย เรายังไม่ได้บอกว่าดีหรือไม่ดี แต่ว่ากล่องวันหมดอายุที่เห็นชัดเจนว่ามีวันเดิมหมดไปแล้ว แล้วก็ติดวันหมดอายุใหม่ทับ บางอันก็ไม่รู้ว่าเอาเร็วหรืออย่างไรเอาเมจิกสีดำมาขีดฆ่า แต่ยังมองเห็นอยู่ แล้วก็ปิดอันใหม่เข้าไปแทน ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร นอกจากนี้ขนมมีครึ่งชิ้นทั้งที่ยังไม่ได้แกะ บางกล่องไม่รู้ว่าส่งขนมหรือส่งระเบิดมาเพราะมันพองจวนจะระเบิดแล้ว ทุกคนก็งง อยากให้แบรนด์ออกมาคุยกับใครก็ได้

เพื่ออนาคตของแบรนด์คุณเอง ตอนนี้ผมบอกไปแล้วว่าให้เอารูปชาล็อตออกทั้งหมด การที่ไปไลฟ์เซฟคลิปแล้วปักหมุดในติ๊กต็อก หรือเอาไปโพสต์ในเฟซบุ๊กต้องเอาออก ถ้าไม่เอาออกก็ขอรูปละ 3 แสนให้ชาล็อต นี่คือสิ่งหนึ่งที่ทำได้ จากนี้เป็นต้นไปไม่เกี่ยวข้องกับเรา”

Previous article“บาส ปอป้อ” “อันนา มูนา” เข้ารอบรองศึกขนไก่ ปริ้นเซส สิริวัณณวรี
Next article“กวาง AB Normal” เปิดใจคบหา “เพลง กวิตา”