บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ด้วยสบู่น้ำผึ้งแอมเวย์

1437

สบู่น้ำผึ้งแอมเวย์ ตัวปราบเซียนที่เกิดมาเพื่อสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เกิดเป็นสาวผิวแพ้ง่ายจริงแท้แสนลำบาก จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะด้วยสภาพผิวที่ไวต่อสิ่งเร้าภายนอก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สารกันแดด เสื้อผ้าที่สวมใส่บางชนิด สารเคมี สภาพอากาศ หรือแม้กระทั่งน้ำที่ใช้ชำระล้าง ปัจจัยทั้งหมดอาจก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเป็นธรรมดาที่สาวผิวแพ้ง่ายจะเกิดผื่นแดง ตุ่มนูน รู้สึกแสบคันบ้างบางเวลาตลอดไปจนถึงผิวลอกได้ในที่สุด

สบู่น้ำผึ้งแอมเวย์

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เผชิญปัญหาสภาพผิวแบบนี้อยู่ ต้องบอกว่าสบู่น้ำผึ้งแอมเวย์นั้นเป็นทางเลือกที่ดีทางเลือกหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าสบู่น้ำผึ้งแอมเวย์นั้นเป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่ใช้อะไรก็แพ้ กับคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนผิว แถมยังผ่านการทดสอบการแพ้และรับรองจากแพทย์ผิวหนังอีกด้วย ทำให้สาวๆ สามารถมั่นใจได้เลยว่านอกจากจะไม่แพ้แล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ยังออกมาดีเกินคาดเลยล่ะ เนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์เป็นสบู่เนื้อใสสีน้ำผึ้ง และยังเป็นสูตรอ่อนโยน มาพร้อมกับฟองครีมนุ่มละเอียดที่ผสมสารบำรุงอย่างกลีเซอรีน (Glycerin) ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วว่าเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแต่ผิวไม่แห้งตึง กลิ่นหอมสะอาดแบบพฤกษชาติ สกัดจากธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอมและพาราเบน อีกหนึ่งข้อดีของสบู่น้ำผึ้งแอมเวย์คือสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิว เกิดอาการแพ้บริเวณหน้าหรือตัวก็ตาม


สบู่น้ำผึ้งแอมเวย์
ขอบคุณรูปภาพจาก amway.co.th

แม้ว่าจุดประสงค์หลักของสบู่น้ำผึ้งแอมเวย์คือการทำความสะอาดอย่างหมดจดล้ำลึก ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้บนผิว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื้นในชั้นผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและแห้งกร้าน นอกจากจะเหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายแล้ว สาวๆ ที่เป็นสิวแล้วหันมาใช้สบู่น้ำผึ้งแอมเวย์ตัวนี้ก็ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีไม่แพ้กัน ช่วยให้สิวอักเสบแห้งและยุบเร็วเพียงแค่ชั่วข้ามคืน เนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์ไม่ได้ผสมจากไขมันสัตว์ ช่วยลดการอุดตันที่ผิว และทำให้สบู่คงรูปเป็นก้อน ใช้ได้นานโดยที่ไม่ละลายก่อนถึงเวลาอันควร

สำหรับสาวๆ ที่กำลังกังวลเนื่องจากตัวเองเป็นสาวผิวแพ้ง่าย จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็ลำบากใจ กลัวว่าจะส่งผลเสียต่อมาในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน ระคายเคือง ใบหน้าเห่อแดง ตลอดไปจนถึงผิวหนังลอก ตัดปัญหาและความกังวลต่างๆ ออกไปได้เลยแล้วหันมาทดลองใช้สบู่น้ำผึ้งแอมเวย์ ผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาพิชิตทุกอาการของสาวผิวแพ้ง่ายให้กลับมามีผิวสุขภาพดีอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

Previous articleขับรถอย่างไรให้ปลอดภัย ลดการเกิดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสีย
Next article3 สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือก Mobile Banking ธนาคารไหนดี