“บอย ภิษณุ” ยอมรับเห่อ น้องเฟรยา มาก บินเซอร์ไพรส์สวีเดน

11

“บอย ภิษณุ” หลังจากมีลูกสาว “น้องเฟรยา” ก็ออกอาการเห่อลูกไม่ใช่น้อย ยอมรับควักเงินหลักแสนบินตามภรรยาและลูกสาวไปเซอร์ไพรส์ถึงสวีเดน

ล่าสุด “บอย ภิษณุ” เผยถึงความเห่อลูกผ่านรายการ คุยแซ่บ show ว่า เข้าใจเลยคนมีลูกแล้วเห่อลูกตัวเอง ไอจีเราก็ไม่ใช่ไอจีเราอีกต่อไป มีแต่ลูกเต็มไปหมด มันรู้สึกว่าวันที่เราอยากมีลูก พอเรามีขึ้นมาจริงๆ เราดูพัฒนาการเขาตลอดทุกช่วงอายุ เหมือนหลงขึ้นทุกวัน จนลืมเรื่องตัวเองไปเลย หลงมาจะ 2 ปีแล้ว 13 ก.พ. สองขวบ ตอนนี้วิ่งจ้ะ กินข้าวเองตอน 10 เดือน คุณแม่เขาเลี้ยงให้ช่วยตัวเองให้เร็วที่สุด เห่อลูกที่สุด ชีวิตเราเปลี่ยน

จากที่เราทำอะไรหนักๆ พอมีลูกสาวมันซอฟต์ลงเลย เราจะไปเล่นกับคนอื่นหนักไม่ได้ มันดูละมุนเลย ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะให้ว่าอแมนด้ากลับไปกับเฟรยาก่อนแล้วกัน เพราะผมมีงานที่ภูเก็ต ค่าตั๋วเครื่องบินก็ไม่ได้ถูก เราไปทีก็อยากไปให้สบายหน่อยเพราะบินไกล พอผ่านไป 5 วัน คิดถึงลูกคิดถึงเมียอยากไปหาเฉยเลย ผมก็ถามผจก.ไปดีมั้ย เพราะรับงานแล้ว ทำแล้ว ไปจองตั๋วการบินไทย 104,000 บาท ผมบินวันที่ 2 กลับวันที่ 7 ม.ค. ก็ไหวอยู่นี่หว่า

จองไปเดี๋ยวนั้นเลย ไม่บอกเขาก่อน เซอร์ไพรส์จริงๆ ให้คนไทยที่รู้จักที่อาศัยอยู่เมืองเดียวกับอแมนด้ามารับไปส่งบ้าน เราก็แอบเข้าหลังบ้าน เขาหันมาตกใจ ภารกิจสำเร็จ อย่างน้อยๆ เหมือนอยากมีโมเมนต์ช่วงเทศกาลปีใหม่อยู่กับครอบครัว

Previous articleเบียร์ เดอะวอยซ์ ผ่านมรสุมมาได้ พลาดก็ยอมรับ
Next article“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เสียดาย “แบม ไพลิน” ชีวิตกำลังจะปัง