เบียร์ เดอะวอยซ์ ผ่านมรสุมมาได้ พลาดก็ยอมรับ

10

สาวเซ็กซี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” โดนกระแสดราม่าอย่างหนักและต่อเนื่อง รู้สึกดาวน์บ้าง แต่ก็กลับมาโฟกัสที่งาน

ล่าสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมาว่า ในวันที่ออกมาไลฟ์มีคนดู 3 แสนกว่าคน แปลใจจนแบบบ้าหรือเปล่า คอมเมนต์มันไวมาก ไม่ค่อยได้อ่าน ก็พูดในมุมของตัวเอง ยอมรับว่าโมโหในสิ่งที่โดนกระทำมา มีคนเอาไปใส่ไข่เราไม่ยอมนะ ได้ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษจากใจจริง ส่วนเรื่องการขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องเบียร์ขอโทษไปแล้ว

เบียร์ก็เป็นเด็กคนนึงที่ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นดารา ไม่ได้มองว่าตัวเองเหนือกว่าใคร เบียร์ก็ทำมาหากินมาตั้งแต่จบ ม.6 พอมีเงินก็เลี้ยงครอบครัว ส่งน้องเรียน และใช้ชีวิตให้มีความสุข ช่วงนี้ก็เหนื่อย แต่ว่าไม่เป็นไร หนูคิดว่าชีวิตยังมีอะไรที่สนุกให้ได้ทำอีกเยอะ แล้วหนูเชื่อว่ามนุษย์ไม่ใช่ทุกคนที่จะเกลียดเรา ยังมีคนที่รักแม่และน้องให้กำลังใจหนูเสมอค่ะ ยอมรับว่าเป็นมรสุมค่อนข้างใหญ่มากๆแต่ว่าไม่เป็นไรก็จะผ่านไปให้ได้ค่ะ

ทุกวันนี้เรื่องเดียวที่ร้องไห้คือเรื่องน้อง เพราะว่าหนูห่างกับน้อง 10 ปี แล้วหนูก็รักเขาแทบจะเหมือนลูกเลยเราก็ไม่อยากให้น้องของเราต้องมาเจอแบบเรา บทเรียนที่ได้จากเหตุการณ์ที่ผ่านคือต่อไปนี้ก็ต้องระวังตัวให้มากขึ้น อะไรที่พลาดก็พลาดไป ยอมรับมัน สถานะหัวใจคือโสด ยังไม่มีคนพิเศษ 

Previous article“ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้าน กทม
Next article“บอย ภิษณุ” ยอมรับเห่อ น้องเฟรยา มาก บินเซอร์ไพรส์สวีเดน