“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เสียดาย “แบม ไพลิน” ชีวิตกำลังจะปัง

11

ดราม่าวงการนางงามอีกแล้ว เมื่อ “แบม ไพลิน” มิสแกรนด์ระนอง ออกมาประกาศขอสละตำแหน่งเพราะตอนนี้กำลังตั้งครรภ์กับหนุ่ม ที่มีครอบครัวแล้ว จนภรรยาเสียใจจะพาลูก 2 คน ไปอยู่ต่างประเทศ

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า เสียดายชีวิตจังหวะคนเราเหนื่อยมาตั้งนาน ชีวิตก็ไม่ได้สบาย พอโอกาสมันมา มันกำลังจะได้ แฟนคลับกำลังจะเยอะขึ้น ก็ถือว่าเป็นตัวเต็งคนหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสชนะ แต่เป็นตัวเต็งคนหนึ่ง ชีวิตกำลังจะพลิก ถ้าขึ้นปึ้ง ก็คือไป ก็เหมือนหลายๆ คน เหมือนพี่ฟ้า เหมือนชาล็อต ที่แต่ก่อนไม่มีอะไร แต่พอชีวิตพลิกมันก็ไป ชีวิตครอบครัวก็เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อมาถึงจุดๆ นั้น

ก็ต้องให้ชีวิตครอบครัว สำคัญกว่าการประกวด เราเข้าใจได้ ก็ได้แค่แอบเสียดายโอกาสที่น้องจะยืนอยู่บนลำแข้ง มีชื่อเสียงและเงินทอง อันนี้พูดตรงๆ ไม่เคยพูดที่ไหนเลย สมมุติว่าแบมดูอยู่ หรือแบมมีโอกาสได้ดู สิ่งแรกคือ อยากให้แบมอยู่กับตัวเองให้มากที่สุด เพื่อให้ตกตะกอนความคิด ทบทวนเหตุการณ์ เผื่อจะมีไอเดียอะไรใดๆ ตอนนี้ สิ่งที่ทำได้ คือ ทุเลาสถานการณ์ให้ดีขึ้น

แต่ก็ต้องเผชิญเรื่องนี้ไปอีกพักหนึ่ง ใช้สติ ไม่แน่ใจว่าแบมรู้มาก่อน หรือไม่รู้มาก่อน น่าจะแบมพอรู้ ก็เข้าใจที่แบมเลือกทางนี้แล้ว และเลือกให้เป็นอย่างนี้ มันเป็นสิทธิ์ของแบม เพราะฉะนั้น สิ่งที่จะมาเจอ ต้องลำบากใจ แบมก็ต้องเข้มแข็ง ในขณะที่เข้มแข็ง แบมก็ต้องเห็นใจคนอื่นด้วย เห็นใจลูกๆ ของคนอื่นด้วย เห็นใจแฟนเก่าด้วย เพราะเพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือนเอง

Previous article“บอย ภิษณุ” ยอมรับเห่อ น้องเฟรยา มาก บินเซอร์ไพรส์สวีเดน
Next article“ต้นหอม” โอด หมอดูทัก ออกงานกับ ทภรย จะปัง