“ต้อม รัชนีกร” หน้าใหม่ทำเสียงาน เสียเงิน

12

หลังจากที่นักแสดง “ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี” ตัดสินใจขึ้นเตียงผ่าตัดเสริมสวย ศัลยกรรมใบหน้า ก็โดนกระแสวิจารย์ยับ ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกแย่ หมดความมั่นใจ งานหาย

ล่าสุด “ต้อม รัชนีกร” ออกมาเผยหลังจากผ่านเหตุการณ์กระทบจิตใจมา ว่า “ตอนนี้ยังมีบวมอยู่ ช่วงโหนกแก้ม ยังไม่เข้าที่ ตอนแรกที่เกิดเรืองคือยังไม่ได้เครียด คือเรายังไม่ได้เห็น อาทิตย์แรกๆ ยังตาบอดอยู่ในห้อง ยังไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เริ่มมาเครียดตรงที่ว่าเรามีงานที่รอรับอยู่แล้ว

เป็นงานพรีเซ็นเตอร์ เขาบอกว่ามันมีรูปแบบนี้ออกไป มันเสียภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เขา เขาก็ยกเลิกกลางอากาศ สูญเงินไปก้อนใหญ่อยู่ อย่างที่รู้ว่าพรีเซ็นเตอร์ถ้าขึ้นบิลบอร์ด มันไม่ได้ราคาหลักหมื่นหลักแสน เพราะฉะนั้นการที่ไม่ได้บอกความจริง ว่ามันจะเป็นยังไง มันค่อนข้างกระทบกับเรา ถ้าบอกเราก่อนว่ามันจะเป็นอย่างนี้ เราก็จะไม่เสียโอกาสใดๆ ในชีวิต เมื่อก่อนเวลาเราไปไหนก็จะ โอ้ย คิดถึงจังเลย อยากถ่ายรูปด้วย สวยจังเลย

แต่ตอนนี้หน้าใหม่โอเคแล้วนะคะ มันคือคำปลอบใจ แต่เราไม่ต้องการแบบนั้น แล้วแฟนคลับเราก็ไม่ต้องการที่จะเห็นเราเป็นแบบนั้น ถามว่าชินกับหน้าใหม่หรือยัง ก็ยังไม่ชิน กับการที่เราจะต้องแต่งงานทำผม แต่งตัวใหม่ แต่เดี๋ยวสักพักมันก็จะปรับตัวได้เอง สภาพจิตใจก็ยังนอยด์ๆ อยู่แหละ แต่ไม่ร้องไห้แล้ว ตอนนี้งานยังไม่ค่อยมีเพราะเขายังไม่รู้ว่าเราดีขึ้นหรือยัง ก็เลยยังไม่กล้าติดต่อมา

Previous articleเตรียมชมภาพยนตร์จาก เกม Until Dawn
Next articleส.เทควันโด เก็บตัวเขาใหญ่พร้อมลุยศึกตุรกี-ควอลิฟายโอลิมปิก