ส.เทควันโด เก็บตัวเขาใหญ่พร้อมลุยศึกตุรกี-ควอลิฟายโอลิมปิก

7

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เตรียมแคมป์เก็บตัวนักกีฬาทีมชาติไทยชุดใหญ่และเยาวชน สู้ศึกตุรกี โอเพ่น และควอลิฟาย โอลิมปิก

ล่าสุด สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำนักกีฬาไปเก็บตัวเพื่อฝึกซ้อมที่โรงยิมฝึกซ้อมเทควันโด ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 7-17 กุมภาพันธ์ 2567 โดยโค้ช เช เตรียมแบ่งนักกีฬาออกเป็น 2 ชุด ชุดใหญ่ 8 คน ไปแข่ง ตุรกี โอเพ่น และ 3 จอมเตะควอลิฟาย โอลิมปิก โซนเอเชีย จะไปเก็บตัวต่อที่เกาหลีใต้ ส่วนอีกชุดที่เหลือเก็บตัวเขาใหญ่ ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ทีมผู้บริหารสมาคมกับทีมสตาฟโค้ช ที่มี “โค้ชเช”ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ร่วมกันวางแผนงานเตรียมนักกีฬาในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวไปแข่งขันรายการต่างๆ ในปีนี้

โดยเราเห็นพ้องต้องการว่า ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราจะแบ่งการเก็บตัวฝึกซ้อมเป็น 2 ชุด โดยชุดแรกจะเป็นนักกีฬาเยาวชน และทีมชาติไปเก็บตัวฝึกซ้อม ที่อำเภอเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 7-17 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมี “เทนนิส”พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ไปด้วย ขณะที่อีกชุด เป็นนักเทควันโดทีมชาติชุดใหญ่ รวมทั้ง 3 นักกีฬาที่จะไปควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ โซนเอเชีย จะเดินทางไปแข่งขัน เทควันโด รายการตุรกี โอเพ่น ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์  2567 โดยมี “โค้ชเช” คุมทีมไปแข่งขันพร้อมนักกีฬาอีก 8 คน หลังจากนั้นชุดควอลิฟายโอลิมปิก ที่เดินทางกลับมาจากตุรกี ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ จะไปเก็บตัวฝึกซ้อมต่อที่ประเทศเกาหลีใต้

Previous article“ต้อม รัชนีกร” หน้าใหม่ทำเสียงาน เสียเงิน
Next article“ธีราทร” รับเสื้อ 100 นัด คนที่ 6 ของทีมชาติไทย