เตรียมชมภาพยนตร์จาก เกม Until Dawn

15

Until Dawn ผลงานเกมสุดระทึกจากเครื่องเล่น เพลย์สเตชัน 4 ถึงคิวจะถูกนำไปสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยค่ายหนังในเครืออย่าง Screen Gems และได้คุณ “เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก” (David F. Sandberg) จาก Lights Out และ Shazam! มาเป็นผู้กำกับ

PlayStation Productions ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังสร้างภาพยนตร์จากวิดีโอเกม Until Dawn โปรเจกต์ภาพยนตร์นี้เกิดจากความร่วมมือกันของหลายภาคส่วนทั้งค่าย Vertigo Entertainment, PlayStation productions, Mangata  และ Coin Operated Productions ที่สำคัญคือตัวหนังจะถูกเขียนบทพร้อมควบคุมการผลิตโดย “แกรี่ ดาวเบอร์แมน” (Gary Dauberman) นักแต่งเรื่องสุดสยองผู้เคยเขียนบทให้กับแฟรนไชส์หนังตุ๊กตาผี Annabelle ผีแม่ชี The Nun และปีศาจจากขุมนรกอย่าง It ทั้งสองภาคมาแล้ว

โดยทางค่าย Screen Gems เผยว่า เวอร์ชันภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมดังกล่าวนี้จะเป็นเหมือนกับจดหมายรักเรต R ที่ส่งตรงไปยังเหล่าคอหนังสยองขวัญ พร้อมด้วยกลุ่มทีมงานนักแสดงหลักชุดเดิมที่แฟนๆต่างคุ้นหน้า สำหรับ Until Dawn มันเป็นเกมแนวสยองขวัญของ PlayStation 4 ที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2015 โดยเกมเป็นระบบ Butterfly Effect ที่การตัดสินใจจะมีผลต่อเนื้อเรื่องจริงๆ

Unil Dawn บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวเพื่อนสนิททั้ง 8 คนที่ชักชวนกันไปเที่ยวพักผ่อน ณ กระท่อมร้างห่างไกลในหุบเขา แต่กลับต้องเผชิญเหตุการณ์ประหลาดสุดสะพรึงซึ่งเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับตำนานสยองขวัญพื้นบ้าน ในการเอาตัวรอดฝ่าฟันค่ำคืนอันเหน็บหนาวไปให้ถึงรุ่งเช้า ผู้เล่นจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางให้กับแต่ละตัวละครที่จะเป็นตัวกำหนดว่า ใครจะอยู่หรือใครจะตาย  

Previous article“พริม พริมา” น้ำตาลคลอ เพื่อนสนิทจัดปาร์ตี้สละโสก
Next article“ต้อม รัชนีกร” หน้าใหม่ทำเสียงาน เสียเงิน